Báo Malaysia buồn vì đội nhà, khâm phục chiến thắng của Việt Nam

Cập nhật 11/10/2019, 14:10:32

Tờ The Star viết rằng, ĐT Việt Nam quá mạnh so với ĐT Malaysia ở cuộc đọ sức tại Mỹ Đình diễn ra tối 10/10.

Bàn thắng duy nhất của Quang Hải ở phút 40 giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Malaysia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận thắng đầu tiên của “Những ngôi sao vàng” ở chiến dịch này. Trong khi đó, nó là trận thua thứ 2 liên tiếp của người Mã.

bao malaysia buon vi doi nha, kham phuc chien thang cua viet nam hinh 1
Quang Hải là người hùng của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Malaysia.

Trong bài viết về trận Việt Nam 1-0 Malaysia của tờ The Star có đoạn: “Việt Nam tỏ ra quá mạnh khi vượt qua Malaysia với tỉ số 1-0 trong trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại sân vận động Mỹ Đình ở Hà Nội vào ngày 10/10.

Những chú rồng vàng” có được chiến thắng nhờ pha lập công của Quang Hải ở phút 40. Thất bại thứ 2 của Malaysia khiến “Những chú hổ” rơi xuống vị trí tư ở bảng G với 3 điểm sau 3 trận đấu”.

Ngoài The Star thì tờ Fox Sport cũng dành những mỹ từ để khen ngợi chiến thắng của ĐT Việt Nam. Theo Fox Sport, ĐT Việt Nam chơi bản lĩnh, sắc sảo trong khả năng tận dụng cơ hội. Trong khi đó, Malaysia lại không có được điều này.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, trợ lý của ông Tan Cheng Hoe, ông Balachandran thừa nhận: “Tôi bất ngờ với lối chơi của ĐT Việt Nam, chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt. Ở hiệp 1 chúng tôi có cơ hội, nhưng lại không tận dụng được. Trong khi đó, ĐT Việt Nam lại tận dụng cơ hội tốt. Hiệp 2 chúng tôi cầm bóng nhiều, có những cơ hội, nhưng cũng không thể ghi bàn và nhận thất bại”./

Theo VOV


Lượt xem: 46

Trả lời