Bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực ASEAN: CLB Hà Nội quyết đòi nợ trước Ceres Negros (18:30 ngày 18/6)

Cập nhật 18/6/2019, 07:06:56

Giành quyền vào bán kết AFC Cup 2019 khu vực ASEAN, CLB Hà Nội sẽ chạm trán với một đại diện giàu truyền thống của Philippines là Ceres Negros vào chiều nay 18/6.

Hai năm trước, CLB Hà Nội đã thua đậm Ceres Negros 2-6. Chính vì vậy, cuộc đối đầu này là cơ hội để đội bóng Thủ đô đòi lại món nợ. Về mặt lý thuyết, đội khách đang là đội được đánh giá cao hơn. CLB Hà Nội đã ghi tổng cộng 23 bàn tại AFC Cup 2019, trong khi Ceres Negros chỉ có 13 bàn.

Bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực ASEAN: CLB Hà Nội quyết đòi nợ trước Ceres Negros (18:30 ngày 18/6) - Ảnh 1.

CLB Hà Nội đang có phần nhỉnh hơn đội chủ nhà trong trận đấu chiều 18/6

Mặt bằng cầu thủ Hà Nội được đánh giá vượt trội hơn so với chủ nhà dù Ceres Negros cũng là đội tuyển Philippines thu nhỏ. Còn về thành tích giải này thì CLB Hà Nội mới chỉ vào bán kết AFC Cup khu vực ASEAN, trong khi đó Ceres Negros từng vào chung kết AFC Cup 2017.

Maranon (số 7) chân sút chủ lực của Ceres Negros

Trả lời báo chí quốc tế về mục tiêu của CLB Hà Nội khi làm khách tại Bacolod, Omar Faye cho biết: “Chúng tôi có nhiều tuyển thủ quốc gia chất lượng là một tập thể đồng đều từ cầu thủ ngoại đến cầu thủ nội, đó là lợi thế cho CLB Hà Nội. Chúng tôi sẽ tìm một kết quả tích cực ở lượt đi và mục tiêu là thắng trận ở lượt về tại Hàng Đẫy vào ngày 25/6. Còn việc “vô hiệu hóa” chân sút Maranon, chúng tôi không quan tâm vì đội chúng tôi chơi theo tinh thần một tập thể, ai cũng phải có ý thức phòng ngự. Maranon là cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi chẳng cần phương án đặc biệt nào cả”.

Nếu CLB Hà Nội quyết tâm đến cùng, chơi hết sức để biết khả năng của mình ở sân chơi hạng hai châu lục thì chiến thắng trước Ceres Negros là điều hoàn toàn có thể làm được.

Trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực ASEAN giữa CLB Hà Nội và Ceres Negros sẽ diễn ra lúc 18:30 ngày hôm nay (18/6). Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra một tuần sau đó. Nếu giành chiến thắng chung cuộc trước Ceres Negros, CLB Hà Nội sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết khu vực ASEAN.

Theo VTV


Lượt xem: 18

Trả lời