Bán kết FA Cup: MU làm chủ nhà, tiếp đón Tottenham ở Wembley

Cập nhật 19/3/2018, 10:03:10

Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup, MU sẽ có trận đại chiến với Tottenham còn Chelsea chạm trán Southampton.

ban ket fa cup mu lam chu nha tiep don tottenham o wembley hinh 1
MU từng thua 0-2 trước Tottenham ở Wembley mùa này. (Ảnh: Daily Mail)

Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup, MU sẽ đại chiến với Tottenham ngày 22/4, trong khi Chelsea đọ sức cùng Southampton ngày 21/4. Ở vòng bán kết này, Quỷ đỏ và The Blues được xác định là các đội chủ nhà, tuy nhiên cả 2 trận đấu đều diễn ra trên sân Wembley, sân nhà của Tottenham mùa này.

Việc phải đối đầu với Tottenham trên sân Wembley là tin không mấy dễ chịu với các CĐV Quỷ đỏ. Bởi lẽ, thầy trò Jose Mourinho từng thua bạc nhược 0-2 trong chuyến viếng thăm Gà trống ở Premier League mùa này. Ngoài ra, MU cũng không biết mùi chiến thắng trước Tottenham ở London suốt 6 năm qua.

Tại vòng tứ kết FA Cup, MU và Tottenham đều chứng tỏ sức mạnh áp đảo trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Đội chủ sân Old Trafford hạ gục Brighton 2-0 còn Tottenham đè bẹp Swansea 3 bàn không gỡ.

ban ket fa cup mu lam chu nha tiep don tottenham o wembley hinh 2
Chelsea phải rất vất vả mới có mặt ở bán kết FA Cup. (Ảnh: Getty)

Ở cặp đấu bán kết còn lại, Chelsea được đánh giá vượt trội so với Southampton dù thầy trò Antonio Conte đang chịu nhiều chỉ trích và phải rất chật vật mới vượt qua Leicester 2-1 ở trận tứ kết đêm qua. Nguyên nhân là do Southampton đang khủng hoảng trầm trọng và đứng trong nhóm xuống hạng ở Premier League.

Thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ Chelsea, khi The Blues đã toàn thắng cả 4 trận đối đầu Southampton gần nhất. Mùa trước, thầy trò Antonio Conte từng hưởng niềm vui trên sân Wembley ở bán kết FA Cup với chiến thắng 4-2 trước Tottenham./.

Theo VOV


Lượt xem: 37

Trả lời