Bán kết AFC Cup Hà Nội – Altyn Asyr: Quang Hải tưng bừng cú đúp, penalty định đoạt

Cập nhật 20/8/2019, 22:08:21

Trận đấu là màn rượt đuổi nghẹt thở với 5 bàn thắng được ghi. Trong đó Quang Hải đã trở thành người hùng của Hà Nội FC.

Sau trận mưa rào, Hà Nội bước vào cuộc đại chiến với Altyn Asyr trong điều kiện sân trơn bóng ướt. Điều này khiến những pha chạm bóng đầu tiên của học trò HLV Chu Đình Nghiêm thiếu đi cảm giác.

Bán kết AFC Cup Hà Nội - Altyn Asyr: Quang Hải tưng bừng cú đúp, penalty định đoạt - 1

Hà Nội có được phần thưởng xứng đáng

Ngay ở phút thứ 4, một cầu thủ Hà Nội mắc lỗi để cho Yakshiyev thoát xuống đối mặt với Văn Công, mở tỷ số trận đấu. Nhận bàn thua sớm, nhà đương kim vô địch V-League điên cuồng “bắn phá” khiến cho đối thủ chống đỡ vô cùng vất vả.

Phút 23, xà ngang đội khách thậm chí đã 2 lần rung lên sau các pha dứt điểm liên tiếp của 2 ngoại binh Kebe và Pape Omar. Nhưng cuối cùng điều gì phải đến cũng đến, Quang Hải xuất sắc lập siêu phẩm đá phạt khiến thủ môn của Altyn Asyr chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay thẳng vào lưới.

Bước vào hiệp 2, Hà Nội tiếp tục là những người áp đảo chiếm lĩnh thế trận. Phút 61, Quang Hải một lần nữa trở thành người hùng với pha solo độc diễn nâng tỷ số lên 2-1. Nhưng chỉ đúng 3 phút sau, Annadurdyyev đã trừng phạt hàng phòng ngự lỏng lẻo của Hà Nội với cú sút chìm chéo góc san bằng cách biệt.

Ngoài ra, đây cũng là một kết quả có lợi đối với thầy trò Chu Đình Nghiêm trước cuộc tái đấu trên sân khách vào một tuần sau.

Tỷ số trận đấu: Hà Nội 3-2 Altyn Asyr (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Hà Nội: Quang Hải 41′ 61′, Văn Quyết 88′ (Pen)

Altyn Asyr: Murat Yakshiyev 4′,  Annadurdyyev 64′

Theo Bóng đá


Lượt xem: 9

Trả lời