Australia 3-0 Palestine: ĐKVĐ thị uy sức mạnh

Cập nhật 12/1/2019, 13:01:31

ĐT Australia không mấy khó khăn giành thắng lợi 3 sao trước Palestine với thế trận hoàn toàn áp đảo.

Với quyết tâm cao độ, ĐT Australia nhanh tróng tràn lên kiểm soát thế trận, dồn ép ĐT Palestine. Và nhà ĐKVĐ không phải đợi lâu để có bàn thắng đầu tiên sau tình huống đánh đầu thành bàn của Maclaren ở phút thứ 18.

Có bàn thắng giải tỏa áp lực, các cầu thủ Australia chơi càng thăng hoa và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Đội bóng đến từ xứ sở chuột túi chỉ cần 4 phút để nhân đôi cách biệt của trận đấu sau pha dứt điểm cận thành của Mabil.

Bị dẫn 2 bàn khi thời gian của trận đấu trôi qua chưa tới một nửa, các cầu thủ Palestine phải vất vả chống đỡ những đợt hãm thành liên tục của Australia.

ket qua australia 3 - 0 palestine bang b asian cup 2019 hinh 1
ĐT Australia dễ dàng đè bẹp Palestine. (Ảnh: Getty).

2-0 nghiêng về nhà ĐKVĐ Australia cũng là kết quả cuối cùng sau 45 phút đầu tiên của trận đấu. Và hiệp 2 vẫn là thế trận một chiều được ĐT Australia tạo ra trước ĐT Palestine.

Dù ĐT Australia sau khi có 2 bàn thắng làm lưng vốn cũng không còn quá vội vàng mà chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ Australia với tâm lý thoải mái, cũng đủ khiến cho hàng thủ của Palestine nhiều phen chao đảo.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với thắng lợi 2-0 cho nhà ĐKVĐ thì đúng phút 90 của trận đấu, sau nhiều nỗ lực cầu thủ vào sân thay người Apostolos Giannou đánh đầu cận thành ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT Australia.

Với chiến thắng này, ĐT Australia chính thức vươn lên vị trí thứ 2 bảng B./.

Theo VOV


Lượt xem: 23

Trả lời