Atletico Madrid – Juventus: Ronaldo nỗ lực, vỡ òa phút 90

Cập nhật 19/9/2019, 08:09:28

(Kết quả bóng đá, Atletico Madrid – Juventus, bảng D vòng bảng Champions League 2019/20) Juventus bắt đầu hành trình chinh phục Champions League bằng chuyến hành quân vô cùng khó khăn đến sân của Atletico. Đó là một ngày trở lại Madrid vô cùng đáng nhớ của Ronaldo.

Trước trận đấu, HLV Sarri khẳng định tham vọng giành chức vô địch Champions League cùng Juventus. Để hiện thực hóa quyết tâm ấy, “Bà đầm già” ra sân với một đội hình thiên về tấn công, trong đó cặp Higuain – Ronaldo cùng nhau lĩnh xướng hàng công của nhà vô địch Italia.

Atletico Madrid - Juventus: Ronaldo nỗ lực, vỡ òa phút 90 - 1

Ronaldo và Juventus gặp nhiều khó khăn trước Atletico

Nhưng Atletico Madrid cũng bước vào trận đấu này với sự tự tin cao độ và đội hình giàu tính chiến đấu. Cặp Joao Felix – Diego Costa đã chơi tốt giai đoạn vừa qua. Và họ đã cùng nhau liên tục uy hiếp khung thành Juventus trong suốt hiệp đầu tiên. Dù vậy, điểm nhấn của trận đấu chỉ đến ở hiệp thứ hai.

Phút 48, Juventus mở tài khoản bàn thắng ở Champions League mùa này bằng một tuyệt phẩm của Juan Cuadrado. Sau cú phất bóng của Bonucci, Higuain hãm bóng trước khi tung ra đường chuyền ngang cực kỳ sáng tạo. Juan Cuadrado băng lên, đi bóng và dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ môn Oblak.

Có bàn mở tỷ số, Juventus càng có lý do để chơi phòng ngự phản công. Đến phút 65, tỷ số đã là 2-0 cho “Bà đầm già”. Ronaldo châm ngòi cho đợt tấn công với pha bứt tốc, đẩy bóng ra cánh cho Alex Sandro. Hậu vệ người Brazil tạt bóng như đặt để Matuidi đánh đầu cận thành gia tăng cách biệt.

Nhưng ở sân Wanda Metropolitano, Atletico chưa bao giờ là đội bóng dễ dàng bị đánh bại. Chỉ 5 phút sau khi nhận bàn thua thứ hai, trung vệ Savic rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà. Và trong khoảng thời gian còn lại, đội bóng đang dẫn đầu La Liga dốc toàn lực tấn công. Cuối cùng, ở phút 90, cầu thủ vào thay người Hector Herrera bật cao đánh đầu sau quả phạt góc của Trippier, gỡ hòa 2-2.

Atletico Madrid - Juventus: Ronaldo nỗ lực, vỡ òa phút 90 - 2

Savic ghi bàn cho Atletico

Trong những phút bù giờ, Ronaldo có pha solo vô cùng đẹp mắt, nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Tỷ số chung cuộc 2-2 khiến Juventus và Atletico lần lượt xếp thứ hai và thứ ba sau trận ra quân, do Lokomotiv Moscow đánh bại Leverkusen ở trận đấu cùng giờ.

Tỷ số chung cuộc: Atletico Madrid 2-2 Juventus (H1: 0-0)

Ghi bàn

Atletico: Savic 70′, Herrera 90′

Juventus: Cuadrado 48′, Matuidi 65′

24h.


Lượt xem: 28

Trả lời