Aston Villa – Everton: Phản công ngỡ ngàng, dứt chuỗi ngày buồn (Vòng 3 Ngoại hạng Anh)

Cập nhật 24/8/2019, 06:08:39

Bất bại sau 2 vòng đầu tiên, Everton tự tin làm khách ở Villa Park nhưng họ đã vấp phải sự kháng cự khó khăn ngoài sức tưởng tượng của đội bóng mới lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Sau 2 vòng đầu ở giải Ngoại hạng Anh năm nay, Everton đang bất bại khi đã hòa Crystal Palace không bàn thắng trước khi vượt qua Watford 1-0. Trong khi ấy, Aston Villa vẫn chưa có được điểm nào sau khi đội bóng tân binh này nhận liền 2 trận thua trước Tottenham Hotspur (1-3) và Bournemouth (1-2).

Everton với vị thế đội “cửa trên” đã cố gắng ép sân trong khoảng 15 phút đầu trận nhưng không thể ghi bàn mở tỷ số. Ngược lại, đến phút 21, họ còn để cho chủ nhà Aston Villa dẫn trước khi nhận đường chọc khe của Jota Peleteiro, Wesley Moraes băng xuống phá bẫy việt vị trước khi sút chéo góc hạ gục thủ thành ĐT Anh Jordan Pickford. 1-0 là tỷ số nghiêng về thầy trò HLV Dean Smith trong hiệp đầu tiên.

Aston Villa - Everton: Phản công ngỡ ngàng, dứt chuỗi ngày buồn (Vòng 3 Ngoại hạng Anh) - 1

Aston Villa chơi ấn tượng trên sân nhà khi đón tiếp Everton

Sang hiệp 2, Everton của HLV Marco Silva tung lần lượt 2 bản hợp đồng mới Alex Iwobi và Moise Keane, sau đó cựu sao Arsenal – Theo Walcott cũng được vào sân từ ghế dự bị để gia tăng sức chiến đấu cho đội bóng áo xanh đến từ thành phố Liverpool.

Aston Villa có trận thắng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh năm nay để chấm dứt thành tích buồn 15 trận liền chỉ biết hòa và thua tại đấu trường này kể từ khi họ đánh bại Norwich City 2-0 vào tháng 2 năm 2016. Đội chủ sân Villa Park cũng đã chính thức tạm vươn lên xếp thứ 11, chỉ kém đội đứng thứ 10 Burnley về hiệu số bàn thắng – thua. Còn Everton với 4 điểm đang tạm đứng thứ 9.

Chung cuộc: Aston Villa 2-0 Everton (Tỷ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Wesley 21′, El Ghazi 90+5′

Theo Bóng đá


Lượt xem: 10

Trả lời