Asian Cup, Palestine – Jordan: Căng thẳng giằng co, niềm vui bất ngờ

Cập nhật 16/1/2019, 07:01:33

Palestine đã có một trận đấu kiên cường trước Jordan và niềm vui đã bất ngờ đến với họ.

Lượt thi đấu thứ ba của bảng B diễn ra cùng giờ và rất căng thẳng bởi 3/4 đội vẫn còn cơ hội đi tiếp và nguyên cửa phải về nước sớm. Jordan đã chắc chắn đứng đầu bảng nên giới mộ điệu kỳ vọng Palestine có thể tạo ra bất ngờ trước người hàng xóm.

Asian Cup, Palestine - Jordan: Căng thẳng giằng co, niềm vui bất ngờ - 1

Jordan và Palestine đang cầm chân nhau với tỉ số 0-0

Mặc dù đã chắc chắc chắn có vé đi tiếp nhưng Jordan nhập cuộc vẫn rất quyết tâm. Đội đầu bảng B đã nắm giữ thế trận với những đường lên bóng rất có nét. Tuy nhiên, những cú sút của Jordan đa phần bị chặn bởi các hậu vệ Palestine hoặc đi không chính xác.

Trong khi đó, Palestine cố gắng tận dụng những tình huống phản công để tìm kiếm bàn thắng. Họ có có hai cú sút và đều trúng đích nhưng tỉ số vẫn chưa có gì thay đổi. Kết thúc hiệp một, hai đội rời sân với tỉ số 0-0.

Diễn biến trong hiệp hai không có gì khác biệt so với hiệp một. Jordan vẫn là đội nắm thế chủ động trong khi Palestine cố gắng phản công. Tuy nhiên, sự xuất sắc của hai thủ môn và hàng hậu vệ của hai đội khiến cho trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc, Palestine cầm hòa 0-0 Jordan và kết thúc vòng bảng với 2 điểm/3 trận. Tuy nhiên, niềm vui bất ngờ đến với Palestine khi Syria để thua Australia trong những phút bù giờ và tụt xuống cuối bảng. Kết quả này giúp Palestine đứng thứ ba và có quyền hy vọng đi tiếp.

Tỉ số hiệp mộtPalestine 0-0 Jordan

Theo Bóng đá


Lượt xem: 41

Trả lời