ASIAD 2018: Quang Hải lập công, Olympic Việt Nam giành ngôi nhất bảng D

Cập nhật 20/8/2018, 06:08:31

Với chiến thắng tối thiểu trước Olympic Nhật Bản, Olympic Việt Nam đã vượt qua vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối, ghi được 6 bàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào.

Cả Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản đều đã chính thức vượt qua vòng bảng từ lượt đấu trước, thế nên trận đấu giữa 2 đội chỉ còn mang ý nghĩa phân định ngôi nhất nhì của bảng D.

Olympic Việt Nam là đội nhập cuộc tốt hơn khi liên tục tạo ra những cơ hội về phía khung thành của thủ môn Obi. Và một trong số các cơ hội đó đã được Quang Hải chuyển hóa thành bàn thắng ở ngay phút thứ 3.

ASIAD 2018: Quang Hải lập công, Olympic Việt Nam giành ngôi nhất bảng D - Ảnh 1.

Quang Hải đưa Olympic Việt Nam vượt lên dẫn trước

Những phút còn lại, Olympic Việt Nam với lối chơi ban bật ngắn và nhuyễn đã gây khá nhiều khó khăn cho Olympic Nhật Bản. Tuy nhiên, hàng loạt các cơ hội đã trôi qua mũi giày của các cầu thủ Việt Nam.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Nhật Bản đẩy cao tốc độ trận đấu và họ đã có 1 lần đưa được bóng vào lưới của Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng này do Maeda đã ở trong thế việt vị.

Cuối trận, Olympic Việt Nam có thêm một vài cơ hội của Văn Đức, Công Phượng nhưng tất cả đều dứt điểm không thành công.

Chiến thắng tối thiểu và 3 điểm có được trong trận đấu này đã giúp Olympic Việt Nam giành quyền vào vòng knock-out với tư cách nhất bảng D và sẽ chờ đợi đối thủ của mình ở vòng tiếp theo là đội xếp thứ ba ở một trong 3 bảng B, E hoặc F.

Ở trận đấu còn lại của bảng D, Olympic Pakistan cũng đã đánh bại Olympic Nepal với tỉ số 2-1.

Theo VTV


Lượt xem: 25

Trả lời