Arsenal và Man Utd vào vòng 4 FA Cup

Cập nhật 10/1/2021, 07:01:17

Arsenal vất vả giành chiến thắng trước đối thủ Newcastle trong khi Man Utd cũng chỉ có chiến thắng tối thiểu trước Watford để ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup.

Arsenal là nhà vô địch của cúp FA mùa trước và thử thách cho thầy trò HLV Mikel Arteta tại vòng 3 cúp FA mùa này đó là Newcastle United.

Arsenal đã thắng 14 trong 15 trận gần nhất gặp đối thủ tới từ vùng Đông Bắc, nhưng ở trận này, thầy trò HLV Mikel Arteta gặp không ít khó khăn trước sự tự tin của đội khách. Cả 2 đội đều lộ rõ ý đồ giành chiến thắng trong 90 phút và vì vậy nên trận đấu diễn ra với nhiều cơ hội được tạo ra.

Arsenal và Man Utd vào vòng 4 FA Cup - Ảnh 1.

Dù vậy sau thời gian thi đấu chính thức vẫn không bên nào ghi được bàn thắng và trận đấu phải bước sang hiệp phụ. Đội chủ nhà gia tăng sức ép ở thời điểm này và thành quả đến với họ ở phút 109 với pha lập công của Emile Smith Rowe. 8 phút sau, tới lượt Aubameyang nhân đôi cách biệt cho Arsenal và 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Arsenal và Man Utd vào vòng 4 FA Cup - Ảnh 2.

Trong khi đó Manchester United chỉ phải gặp đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất là Watford. HLV Solskjaer đã tạo điều kiện cho khá nhiều cầu thủ dự bị được ra sân ở trận này. Ngay phút thứ 5 của trận đấu, với 1 pha đánh đầu đập đất hiểm hóc, Scott McTominay đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Trận đấu diễn ra sau đó với nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Manchester United vượt qua Watford 1-0 và giành quyền đi tiếp.

Theo VTV


Lượt xem: 20

Trả lời