Arsenal 0-0 Crystal Palace: “Pháo thủ” đứt mạch chiến thắng

Cập nhật 15/1/2021, 06:01:19

Dù được thi đấu trên sân nhà, thế nhưng Arsenal đã không thể có được nhiều hơn 1 điểm trước Crystal Palace.

Ở trận cầu muộn nhất vòng 18 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Emirates. Bước vào trận đấu này, “Pháo thủ” đang sở hữu mạch 3 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Chính bởi lẽ đó, Arsenal tràn đầy tự tin giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH.

Arsenal 0-0 Crystal Palace: Pháo thủ đứt mạch chiến thắng - Ảnh 1.

Arsenal đã vấp phải hàng thủ vô cùng chắc chắn của Crystal Palace

Tuy nhiên, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal đã vấp phải một lới chơi áp sát khó chịu tới từ Crystal Palace. Thiếu ý tưởng tấn công là điều có thể thấy rõ nhất trong trận đấu này của Arsenal. Trước một hàng phòng ngự chơi rắn và được tổ chức kín kẽ của Crystal Palace, HLV Mikel Arteta và các học trò của ông không có phương án khả thi nào để tiếp cận khung thành đối phương.

Arsenal 0-0 Crystal Palace: Pháo thủ đứt mạch chiến thắng - Ảnh 2.

Không tấn công được, thậm chí khung thành của Arsenal đã có những lúc bị đe dọa

Những pha tấn công với một tốc độ không cao và không có cách tiếp cận hiệu quả khiến số cơ hội về phía khung thành của đối phương chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bế tắc trong những tình huống tấn công khiến Arsenal chủ yếu tìm sự đe dọa tới khung thành đối thủ bằng những tình huống sút xa. Nhưng cách giải quyết này cũng không đem lại nhiều hiệu quả. Trong khi đó, Crystal Palace chơi phòng ngự phản công. Và họ chính là người tạo ra cơ hội rõ ràng nhất của trận đấu này với cú dứt điểm dội xà ở gần cuối hiệp 1.

Arsenal 0-0 Crystal Palace: Pháo thủ đứt mạch chiến thắng - Ảnh 3.

Arsenal bị ngắt mạch 3 trận toàn thắng của mình

Sang hiệp 2, Arsenal vẫn tiếp tục thể hiện lối chơi thiếu sức sống trong những tình huống lên bóng. Hòa 0-0 đầy thất vọng, Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH với 24 điểm. Trong khi đó, Crystal Palace leo lên vị trí thứ 13 với 23 điểm, ít hơn Arsenal đúng 1 điểm.

Theo VTV


Lượt xem: 27

Trả lời