Argentina – Qatar: Niềm vui sớm đến, siêu sao giải nguy (Copa America)

Cập nhật 24/6/2019, 07:06:43

Đội bóng của Messi đã thể hiện bộ mặt khác hẳn chính họ sau 2 trận đầu thất vọng để chơi ấn tượng trong “trận cầu sinh tử”.

ĐT Argentina đã tự làm khó mình sau khi chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đầu tại bảng B Copa America 2019 đối đầu Colombia và Paraguay. Chính vì vậy, Lionel Messi và các đồng đội quyết thắng đội bóng khách mời – ĐKVĐ Asian Cup Qatar để tự định đoạt cơ hội vào tứ kết của mình.

Argentina - Qatar: Niềm vui sớm đến, siêu sao giải nguy (Copa America) - 1

Argentina của Messi nhiều lần gặp may mắn khi đối đầu Qatar ở Porto Alegre

Ngay phút thứ 4, may mắn đã đến với Argentina khi trung vệ Bassam Hisham mắc lỗi chuyền hỏng tai hại ở sân nhà và Lautaro Martinez – tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan đã chớp thời cơ rất nhanh mở tỷ số cho đội bóng đã 2 kỳ Copa America liên tiếp là á quân.

Có bàn thắng dẫn trước từ sớm, Argentina chơi khá chủ quan và đôi lúc khung thành của thủ môn Franco Armani đối diện với những tình huống phản công khá nguy hiểm của đối thủ Tây Á. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, “tội đồ” Bassam Hisham suýt lập công chuộc tội cho Qatar khi cú sút phạt của anh đưa bóng dội cột dọc khung thành “Albiceleste” bật ra.

Sang hiệp 2, Argentina vẫn là đội chơi tấn công sắc nét hơn. Sau nhiều cơ hội trôi qua thì đến phút 82, Sergio Aguero thoát xuống vòng cấm rất nhanh sút chéo góc ấn định thắng lợi 2-0 cho Argentina. Cùng với việc ở trận đấu cùng giờ, Paraguay thua 0-1 trước Colombia, Argentina của HLV Lionel Scaloni đã nhảy lên đứng thứ 2 bảng B khi kết thúc vòng bảng.

Ở tứ kết, Argentina sẽ gặp Venezuela. Trong khi đó, Colombia sẽ gặp đội nhì bảng C. Còn Paraguay – đội vừa tụt xuống đứng thứ 3 bảng B với chỉ 2 điểm sẽ phải nín thở chờ cuộc đọ sức giữa Nhật Bản và Ecuador ở bảng C để xem liệu mình có lọt top 2 trong 3 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất vòng bảng để đi tiếp vào tứ kết Copa America năm nay hay không.

Argentina - Qatar: Niềm vui sớm đến, siêu sao giải nguy (Copa America) - 2

BXH chung cuộc ở bảng B Copa America năm nay

Chung cuộc: ĐT Argentina 2-0 ĐT Qatar (Tỷ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Lautaro Martinez 4′, Sergio Aguero 82′

24h.


Lượt xem: 6

Trả lời