Áp đảo đàn em, Serena giành quyền vào chung kết Mỹ mở rộng 2018

Cập nhật 07/9/2018, 08:09:09

Dù để Anastasija Sevastova dẫn trước nhưng Serena Williams với đẳng cấp và kinh nghiệm đã không cho đàn em cơ hội để tạo nên bất ngờ.

Anastasija Sevastova được ví như chú ngựa ô tại nội dung đơn nữ giải quần vợt Mỹ mở rộng năm nay khi loại tới 3 hạt giống trong top 10, biến Sloane Stephens thành nhà cựu vô địch. Trong trận bán kết với nữ cựu số 1 thế giới Serena Williams, tay vợt 28 tuổi này tiếp tục bất ngờ khi bẻ được ngay game mở màn giao bóng của Serena Williams.

Áp đảo đàn em, Serena giành quyền vào chung kết Mỹ mở rộng 2018 - Ảnh 2.

Sevastova có khởi đầu tốt khi bẻ được game giao bóng của Serena

Tuy nhiên, với bản lĩnh từng 6 lần vô địch Mỹ mở rộng, cô chị nhà Williams đã dần lấy lại sự chủ động, đòi lại break ở game thứ 4 và 6 để vượt lên dẫn trước 4-2, mở ra thắng lợi ngược dòng 6-3 trong set này.

Áp đảo đàn em, Serena giành quyền vào chung kết Mỹ mở rộng 2018 - Ảnh 3.

Serena nhanh chóng đòi lại break và thi đấu áp đảo đối thủ

Sang set 2, Sevastova suy sụp tinh thần và bị đàn chị giành ưu thế hoàn toàn. Serena giành 3 break liên tiếp và không cho đối thủ có cơ hội nào. 6-0 là tỉ số trong set thứ 2 này.

Thắng lợi 2-0 giúp Serena chính thức có vé vào chung kết Mỹ mở rộng năm nay, nơi cô sẽ gặp người thắng ở cặp đấu giữa Madison Keys và Naomi Osaka.

Theo VTV


Lượt xem: 26

Trả lời