Ánh Viên giành thêm HCV tại Mỹ

Cập nhật 28/3/2014, 08:03:59

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên vừa giành 1 HCV tại Cúp bơi lội các lứa tuổi toàn Mỹ 2014.

Trong cuộc thi ở cự ly 200m hỗn hợp cá nhân nữ, diễn ra tối 27/3 theo giờ Việt Nam, Ánh Viên là người cán đích đầu tiên. Thành tích chuyên môn của Ánh Viên là 1 phút 58 giây 57. 
 

Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục đặt dấu ấn ở Mỹ (Ảnh: Phương Nghi)
 
Cúp bơi lội các lứa tuổi toàn Mỹ 2014 được tổ chức tại Florida quy tụ tất cả các vận động viên trẻ xuất sắc nhất ở nhiều câu lạc bộ khắp cả nước tham dự. Giải kết thúc ngày 29/3.

Trước đó, trong quá trình tập huấn tại Mỹ, Nguyễn Thị Ánh Viên từng giành 4 HCV ở giải bơi dành cho các VĐV chuyên nghiệp, vào đầu tháng 3.

Tại buổi lễ trao thưởng, vinh danh các huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu toàn quốc năm 2013 và các huấn luyện viên, vận động viên thể thao người khuyết tật xuất sắc năm 2013, tổ chức tại Hà Nội chiều qua, mặc dù là người đứng đầu tốp 10 VĐV tiêu biểu, Nguyễn Thị Ánh Viên và HLV của mình, Đặng Anh Tuấn, không thể góp mặt.

Tại buổi lễ này, HLV Đặng Anh Tuấn cũng được bầu chọn đứng đầu danh sách 5 HLV xuất sắc toàn quốc.

Ban tổ chức cũng đã trao huy hiệu Tuổi trẻ sáng tạo của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cho Nguyễn Thị Ánh Viên, Lê Quang Liêm (cờ vua) và Hoàng Xuân Vinh (bắn súng)./.

Theo VOV


Lượt xem: 35

Trả lời