AFF Cup 2018: HLV ĐT Myanmar háo hức chờ trận đấu gặp ĐT Việt Nam

Cập nhật 20/11/2018, 06:11:19

HLV Myanmar Antoine Hey không giấu tham vọng giành chiến thắng khi tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà trong khuôn khổ bảng A AFF Suzuki Cup 2018.

Hiện tại, ĐT Myanmar đang đứng đầu bảng A sau khi giành chiến thắng 4-1 trước ĐT Campuchia và 3-1 trước ĐT Lào. Trong khi đó, ĐT Việt Nam xếp sau vì kém chỉ số bàn thắng khi có chiến thắng 3-0 trên sân của ĐT Lào và 2-0 trước nhà vô địch AFF Cup 2010 Malaysia tại Mỹ Đình. Trong trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam diễn ra vào ngày 20/11, đội thắng sẽ tiến rất gần tới việc giành quyền vào bán kết.

AFF Cup 2018: HLV ĐT Myanmar háo hức chờ trận đấu gặp ĐT Việt Nam - Ảnh 1.

HLV ĐT Myanmar Antoine Hey

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam, HLV Myanmar Antoine Hey cho hay: “Tôi rất mong đợi trận đấu hấp dẫn và kịch tính ngày mai. Tuyển Việt Nam là đối thủ mạnh. Chúng tôi có lợi thế sân nhà, sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, và chúng tôi không thể chờ đợi thêm nữa trận đấu ngày mai”.

“Chúng tôi có sáu điểm sau hai trận, nhưng cuộc đua ở AFF Cup 2018 giờ mới bắt đầu với Myanmar. Chúng tôi có hai trận quan trọng là tiếp Việt Nam trên sân nhà và tới làm khách Malaysia. Thật may vì đội của tôi đang có tinh thần tốt, không ai chấn thương. Myanmar sẽ tiếp Việt Nam với tất cả những gì mình có, chiến đấu hết mình vì một chiến thắng”, HLV Antoine Hey nói thêm.

AFF Cup 2018: HLV ĐT Myanmar háo hức chờ trận đấu gặp ĐT Việt Nam - Ảnh 2.

BXH hiện tại của bảng A AFF Suzuki Cup 2018

Trận đấu giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Thuwunna, Yangon (Myanmar) vào 18h30 ngày 20/11 –  theo giờ Việt Nam. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Kính mời quý khán giả đón xem.

Theo VTV


Lượt xem: 45

Trả lời