AFC Cup 2018: Thua Johor Darul Ta’zim 2-3, SLNA cần bất ngờ để đi tiếp

Cập nhật 25/4/2018, 10:04:35

Thua Johor Darul Ta’zim 2-3 trên sân khách nhưng SLNA vẫn giành ngôi nhì bảng H để hy vọng có thể lách qua khe cửa hẹp giành quyền đi tiếp tại AFC Cup 2018.

Với quyết tâm giành vé đi tiếp, các cầu thủ chủ nhà Johor Darul Ta’zim lập tức tổ chức thế trận tấn công về phía khung thành Sông Lam Nghệ An ngay từ những phút đầu của trận đấu. Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, cầu thủ Johor Darul Ta’zim liên tiếp đưa bóng sang phần sân đối phương, trong khi SLNA chủ yếu chống đỡ đối thủ.

Trận đấu bắt đầu hấp dẫn hơn từ phút phút 36 khi Johor Darul Ta’zim có bàn dẫn trước 1-0 nhờ công của Safawi Rasid, chỉ 2 phút sau họ có bàn thứ 2 khi Syafiq Ahmad bật cao đánh đầu đẳng cấp hạ gục thủ môn SLNA.

Bị thủng lưới, SLNA dồn lên tấn công và ngay phút 41 đã có bàn gỡ 2-1 nhờ công của Viết Nguyên. Trước khi hiệp 1 khép lại, Tuấn Tài kịp đánh đầu đưa bóng vào lưới Johor DT đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, với quyết tâm có trọn vẹn ba điểm, Johor Darul Ta’zim tràn sang phần sân SLNA và tạo sức ép rất lớn.

AFC Cup 2018: Thua Johor Darul Tazim 2-3, SLNA cần bất ngờ để đi tiếp - Ảnh 2.

SLNA đã không thể có được điểm trong trong trận đấu này

Trong thế trận như vậy, hàng phòng ngự SLNA đã không thể đứng vững. Phút 65, trong nỗ lực cản phá cú dứt điểm của đối phương, Sỹ Nam đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Johor Darul Ta’zim được hưởng quả đá 11m và Safiq Rahim không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng cho Johor Darul Ta’zim.

Với thất bại 2-3, SLNA vẫn giành vị trí nhì bảng H. Johor Darul Ta’zim và SLNA có cùng 10 điểm nhưng đại diện Việt Nam xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng và đối đầu tốt hơn. Ngôi đầu bảng H đã thuộc về Persija Jakarta của Indonesia với 13 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, Persija Jakarta đã đá bại Tampines Rovers (Singapore) 4-2 trên sân khách.

AFC Cup 2018: Thua Johor Darul Tazim 2-3, SLNA cần bất ngờ để đi tiếp - Ảnh 3.

SLNA vẫn còn cơ hội đi tiếp với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất nếu Home United (Singpore, bảng F) để thua Ceres-Negros (Philippines) với các biệt từ 4 bàn trở lên trong trận đấu ở lượt cuối cùng bảng F diễn ra chiều mai (25/4). Tuy nhiên, đây là điều rất khó xảy ra.

Theo VTV


Lượt xem: 24

Trả lời