AFC Cup 2018: Bị cầm hòa đáng tiếc, FLC Thanh Hóa dậm chân vị trí thứ 3 bảng G

Cập nhật 14/3/2018, 07:03:38

Thi đấu áp đảo, thế nhưng FLC Thanh Hóa vẫn bị Bali United cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ 4 bảng G AFC Cup 2018.

Ở trận đấu lượt đi trên sân của Bali United, FLC Thanh Hoá đã phải chịu một trận thua cay đắng khi để đối phương lội ngược dòng thành công. Dù thi đấu lấn lướt trong suốt hiệp 1, thế nhưng khi sang đến hiệp 2, sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến FLC Thanh Hoá phải trả giá bằng 3 bàn thua chỉ trong 8 phút.

Và ở trận lượt về được thi đấu tại Việt Nam (SVĐ Mỹ Đình), FLC Thanh Hóa nhập cuộc với quyết tâm phải thắng để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng AFC Cup 2018. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, FLC Thanh Hóa chủ động dâng cao đội hình với thế trận tấn công. Trong khi đó, CLB Bali United đã chủ động chơi phòng ngự nhằm giành 1 điểm quý giá trên sân khách.

AFC Cup 2018: Bị cầm hòa đáng tiếc, FLC Thanh Hóa dậm chân vị trí thứ 3 bảng G - Ảnh 1.

Dù được thi đấu tại Việt nam (SVĐ Mỹ Đình), nhưng FLC Thanh Hóa vẫn để đối thủ cầm hòa đáng tiếc

Thế trận áp đảo của FLC Thanh Hóa được duy trì trong suốt 90 phút thi đấu, thế nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Sự thiếu chính xác và thiếu cả duyên của hàng công của FLC Thanh Hóa đã không thể chọc thủng lưới của Bali United.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Để đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2 ở bảng G cầm hòa không bàn thắng, FLC Thanh Hóa chỉ có được 1 điểm và tiếp tục đứng vị trí thứ 3 bảng G. Cơ hội đi tiếp càng nhỏ đi đối với đương kim Á quân V.League 2017.

AFC Cup 2018: Bị cầm hòa đáng tiếc, FLC Thanh Hóa dậm chân vị trí thứ 3 bảng G - Ảnh 2.

BXH bảng G AFC Cup 2018 sau 4 lượt trận

Ngày mai, đại diện còn lại của bóng đá Việt Nam tại AFC Cup 2018 là CLB SLNA sẽ bước vào trận đấu thứ 4 tại bảng H với đối thủ là CLB Persija jakarta của Indonesia. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h30 theo giờ Việt Nam.

Theo VTV


Lượt xem: 23

Trả lời