AC Milan trở lại ngôi đầu BXH Serie A

Cập nhật 27/10/2021, 09:10:30

Với chiến thắng trước Torino, AC Milan tạm vượt qua Napoli để vươn lên dẫn đầu Serie A.

AC Milan đón chào sự trở lại của 1 số trụ cột trong giai đoạn lịch thi đấu căng thẳng. Đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước ngay phút 14 sau pha đệm bóng đơn giản của Olivier Giroud.

Tưởng như đây sẽ là bàn thắng giúp AC Milan thi đấu với tinh thần cao hơn và có thêm những bàn thắng, thì thực tế lại ngược lại. Đội khách Torino mới là những người chơi quyết tâm hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Ciprian Tatarusanu. Dù vậy, đáng tiếc là các cầu thủ áo trắng không 1 lần thành công trong việc tìm bàn gỡ hòa. Trận đấu trên sân San Siro khép lại với chiến thắng tối thiểu 1-0 dành cho AC Milan.

AC Milan trở lại ngôi đầu BXH Serie A - Ảnh 1.

Giroud là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Kết quả này giúp thầy trò HLV Stefano Pioli tạm thời vượt qua Napoli để vươn lên dẫn đầu giải Serie A với 28 điểm sau 10 vòng. Napoli có thể sẽ lấy lại ngôi đầu nếu như giành chiến thắng trên sân nhà trước Bologna ở trận đấu muộn nhất vòng này. Trong khi đó, Torino hiện đang xếp thứ 13 với 11 điểm.

Chung cuộc: AC Milan 1-0 Torino

Ghi bàn: Giroud 14′

Đội hình xuất phát hai đội:

+ AC Milan: Ciprian Tatarusanu; Davide Calabria, Alessio Romagnoli, Fikayo Tomori, Pierre Kalulu; Sandro Tonali, Franck Kessie; Alexis Saelemaekers, Rade Krunic, Rafael Leao; Olivier Giroud.

+ Torino: Vanja Milinkovic-Savic; Koffi Djidji, Bremer, Alessandro Buongiorno; Wilfried Singo, Sasa Lukic, Tommaso Pobega, Ola Aina; Karol Linetty, Josip Brekalo; Andrea Belotti.

Theo VTV


Lượt xem: 5

Trả lời