Thể thao 24h: Aguero tỏ thái độ bất mãn với HLV Pep Guardiola

Cập nhật 23/12/2017, 20:12:49

Khi vị trí chính thức bị lung lay bởi sự xuất hiện của Jesus, Aguero đã tỏ ra bất mãn và có thể anh sẽ rời Man City hè 2018.

Aguero tỏ thái độ bất mãn với Pep Guardiola

Kể từ khi có chân sút trẻ Jesus, HLV Pep Guardiola thường ưu tiên cho cầu thủ này trong đội hình của Man City. Vị trí “bất khả xâm phạm” của Aguero bị lung lay dữ dội. Trong trận derby thành Manchester, Aguero phải ngồi dự bị suốt 90 phút.

the thao 24h aguero to thai do bat man voi hlv pep guardiola hinh 1
Aguero đang tỏ ra bất mãn với cách dùng người của Pep. (Ảnh: Getty)

Còn ở trận thắng 4-1 trước Tottenham, tiền đạo người Argentina đã bực tức ném đôi găng tay xuống đất vì bức xúc khi bị thay ra sớm. Tờ Daily Mail khẳng định Aguero đang bày tỏ những bất mãn của mình một cách công khai trước mặt HLV Pep Guardiola.

Dù vậy, cũng theo Daily Mail thì BLĐ Man City đang phải “xuống nước” để giải quyết ổn thỏa cho Aguero. Dù sao thì tiền đạo người Argentina vẫn đang là “chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City” với 182 bàn thắng. Ban lãnh đạo đội bóng áo xanh khẳng định sẽ không mua thêm tiền đạo trong kì chuyển nhượng tới, để tập trung đất diễn cho Jesus và Aguero.

HLV Klopp phàn nàn về phong độ của thủ môn Mignolet

Trong trận hòa 3-3 trước Arsenal, thủ môn Mignolet của Liverpool chính là “tội đồ” khi để thủng lưới hai bàn. Ở cú dứt điểm của Xhaka, dù đã có thời gian quan sát khá kỹ nhưng Mignolet không thể đẩy được bóng. Ngay sau đó, anh lại băng ra quá chậm để Ozil ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2.

HLV Klopp cho rằng: “Mignolet đã phán đoán sai hướng bóng, điều đó khiến cậu ấy gặp khó khăn trong việc cản phá cú đá của Xhaka. Tôi nghĩ rằng với tài năng của mình Mignolet có thể làm tốt hơn trong tình huống này.

Tôi không trách cứ một cá nhân nào, nhưng hôm nay Liverpool đã mắc quá nhiều những sai lầm cá nhân. 1 điểm trước Arsenal không phải điều thất vọng, nhưng đáng lẽ ra chúng tôi phải có 3 điểm”./.

Theo VOV


Lượt xem: 96

Trả lời