3 ngôi sao bật Conte, Chelsea săn gấp “Vua cúp C1” Ancelotti

Cập nhật 17/11/2017, 10:11:44

Không chỉ David Luiz, còn ít nhất 2 ngôi sao nữa của Chelsea là Hazard và Willian có ý chống đối HLV Conte khiến chủ tịch Abramovich phải tính tìm người sớm.

Trước khi bước vào giai đoạn tạm nghỉ vừa qua (nhường chỗ cho loạt play-off World Cup 2018 và giao hữu quốc tế), Chelsea đã có chiến thắng quan trọng trước MU ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. HLV Conte nhờ thế cũng giữ được ghế.

Nhưng theo báo chí Anh, phòng thay đồ Chelsea chưa hề yên ổn. David Luiz bị bỏ rơi, ra sức nổi loạn. Trong những buổi tập sau đó, HLV Conte cũng gạt trung vệ người Brazil ra ngoài, căng thẳng leo thang khi Hazard lên tiếng bảo vệ Luiz.

3 ngôi sao bật Conte, Chelsea săn gấp "Vua cúp C1" Ancelotti - 1

Hazard “về phe” người Brazil chống đối Conte

Mới nhất, thêm một ngôi sao bất mãn với Conte, đó là đồng hương của David Luiz – cầu thủ chạy cánh Willian. Mối quan hệ giữa Conte và Willian được mô tả là “bằng mặt chẳng bằng lòng”, và thậm chí từ đầu mùa, họ nói chuyện với nhau rất hạn chế.

Theo đó, HLV Conte không hài lòng về việc Willian tiết lộ thông tin anh nhận được sự quan tâm từ phía MU. Chiến lược gia 48 tuổi người Italia càng khó chịu khi học trò của mình hết lời khen ngợi tài năng của HLV Jose Mourinho.

Tại Chelsea mùa này, Willian cam phận đánh bóng ghế dự bị. Tiền vệ người Brazil đã xác định rằng HLV Conte còn tại vị, anh sẽ chẳng có tương lai nên đang lên kế hoạch ra đi. AC Milan có liên hệ, MU cũng nhòm ngó và sẵn sàng chiêu mộ Willian ngay tháng 1 tới.

Tình hình ở Chelsea rõ ràng vẫn đang loạn, sự chống đối của các trụ cột có thể là mầm mống cho một cuộc phản thầy. Mới đây, huyền thoại sân Stamford Bridge, Drogba kể, chủ tịch Abramovich đã nói với anh về khả năng sa thải HLV Conte.

Giữa tuần qua, tờ Metro cho hay, tỷ phú Abramovich đang tính tái hợp với HLV Ancelotti, người bị Bayern Munich chấm dứt hợp đồng hồi cuối tháng 9. Abramovich dự định sa thải Conte vào cuối mùa nhưng ông có thể sẽ ra tay sớm hơn.

Ancelotti từng dẫn dắt Chelsea từ 2009-2011, giành chức vô địch Premier League và FA Cup. Ông cũng được gọi là “Vua Cúp C1”, HLV vĩ đại nhất lịch sử giải đấu với 3 chức vô địch/4 trận chung kết.

VOV.


Lượt xem: 26

Trả lời