16h00 hôm nay (14/8), Olympic Việt Nam – Olympic Pakistan: Chờ đợi chiến thắng ngày ra quân của thầy trò Park Hang Seo

Cập nhật 14/8/2018, 08:08:34

ĐT Olympic Việt Nam bắt đầu chiến dịch tại ASIAD 2018 bằng trận đấu gặp Olympic Pakistan với nhiều thách thức, nhưng mục đích cuối vẫn là một chiến thắng.

Bên cạnh hạt giống Olympic Nhật Bản, đoàn quân của thầy Park chính là ứng viên số 2 của bảng D. Lúc này lực lượng trong tay HLV Park Hang Seo cũng đang sung sức, nhiều khả năng ông sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với dàn cầu thủ tấn công như: Công Phượng, Văn Quyết, Quang Hải, Anh Đức.

Chia sẻ ngay trước trận đấu ra quân tại ASIAD 2018 của ĐT Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ thi đấu với sơ đồ 3-4-3. Mục tiêu của chúng tôi không có gì khác ngoài chiến thắng. Trận đấu nào cũng phải cố gắng làm điều này để không làm người hâm mộ đội tuyển Việt Nam phải thất vọng. Chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình cho mục tiêu này”.

16h00 hôm nay (14/8), Olympic Việt Nam - Olympic Pakistan: Chờ đợi chiến thắng ngày ra quân của thầy trò Park Hang Seo - Ảnh 1.

Olympic Việt Nam tích cực luyện tập cho trận đấu ra quân tại ASIAD 2018.

Về phía Olympic Pakistan, điểm mạnh nhất của Olympic Pakistan là thể lực. Còn về kinh nghiệm thi đấu hay bất cứ thứ gì khác nữa, họ khó mà bằng được U23 Việt Nam. Thành tích gần đây của Olympic Pakistan cũng khá khiêm nhường. Cụ thể từ đầu năm 2018, họ chỉ đá 4 trận giao hữu mà thôi (không được lọt vào VCK U23 châu Á).

 Trước khi bước vào ASIAD 2018, Olympic Pakistan đã sang Bahrain tập huấn 2 tuần. Trong thời gian này, họ thi đấu 4 trận giao hữu với các CLB đều thuộc giải VĐQG Bahrain. Cụ thể ngày 20/7 thua Budaiya Club (1-2), ngày 23/7 thắng Riffa SC (1-0), ngày 26/7 hòa Al-Ahli SC (0-0), cuối cùng ngày 29/7 thua Sitra FC (0-2).
 Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa 2 đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan sẽ được diễn ra vào 16h00 ngày 14/8. Đây là trận đấu đầu tiên tại bảng D. Cũng trong ngày thi đấu này đội tuyển Olympic Nhật Bản sẽ gặp đội tuyển Olympic Nepal, trận đấu này sẽ diễn ra vào hồi 19h00. Các trận đấu của bảng D đươc tổ chức trên sân vận động Wibawa Mukti.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Olympic Việt Nam: Bùi Tiến Dũng; Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Thanh, Văn Hậu; Đỗ Hùng Dũng, Xuân Trường, Văn Quyết; Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.

+ Olympic Pakistan: Saqib Hanif; Mohsin Ali, Umar Hayat, Mohammad Sohail, Muhammad Bilal; Khan Niazi, Saddam Hussain, Basit Amin, Mehmood Khan; Mohammad Riaz, Maqbool.

Theo VOV


Lượt xem: 26

Trả lời