Thứ trưởng Bộ Quốc phòng tiếp Tham mưu trưởng Không quân Indonesia

Cập nhật 28/4/2017, 08:04:16

Trung tướng Phan Văn Giang hoan nghênh và đánh giá cao kết quả hợp tác giữa Quân chủng phòng không – Không quân Việt Nam với Không quân Indonesia.

Chiều 27/4, tại Hà Nội, Trung tướng Phan Văn Giang – Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam – Thứ trưởng Bộ Quốc phòng tiếp Đại tướng Hadi Tjahjanto – Tham mưu trưởng Không quân Indonesia đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Trung tướng Phan Văn Giang nhấn mạnh, Việt Nam và Indonesia có mối quan hệ truyền thống hữu nghị tốt đẹp lâu đời được Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tổng thống Sukarno gây dựng và các thế hệ lãnh đạo, nhân dân hai nước dày công vun đắp.

thu truong quoc phong phan van giang tiep tham muu truong khong quan indonesia hinh 1
Trung tướng Phan Văn Giang chúc mừng Đại tướng Hadi Tjahjanto – Tham mưu trưởng Không quân Indonesia thăm Việt Nam.

Tổng tham mưu trưởng Phan Văn Giang hoan nghênh và đánh giá cao kết quả hợp tác giữa Quân chủng phòng không – Không quân Việt Nam với Không quân Indonesia thời gian qua trong duy trì trao đổi đoàn các cấp, trao đổi kinh nghiệm, tiếp xúc bên lề các hội nghị đa phương…

Trung tướng mong muốn lực lượng không quân hai bên tiếp tục thúc đẩy các nội dung hợp tác mới phù hợp nhu cầu và khả năng của mỗi bên như, tăng cường trao đổi đoàn các cấp, chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng máy bay và trang bị không quân, đào tạo phi công, cứu hộ, cứu nạn hàng không….

thu truong quoc phong phan van giang tiep tham muu truong khong quan indonesia hinh 2
Toàn cảnh buổi tiếp

Đại tướng Hadi Tjahjanto cảm ơn Trung tướng Phan Văn Giang đã dành thời gian tiếp đoàn.

Tham mưu trưởng không quân Indonesia nhất trí với đề nghị của lãnh đạo Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam, khẳng định trên cương vị của mình sẽ góp phần thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác giữa lực lượng không quân hai nước nói riêng, quan hệ hợp tác quốc phòng hai nước nói chung, vì sự ổn định, hòa bình của mỗi nước, trong khu vực và trên thế giới./.

Theo VOV


Lượt xem: 48

Trả lời