Nổi máu ghen, côn đồ rủ đồng bọn cướp tài sản tình địch

Cập nhật 04/9/2013, 15:09:57

Phát hiện người tình nhắn tin với trai trẻ, Thảo rủ đồng bọn dạy cho tình địch một bài học và cướp tài sản của người này. 

Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội ngày 4/9 cho biết, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp các đối tượng Nguyễn Văn Thảo, Lê Quốc Huy và Nguyễn Mạnh Hùng để làm rõ hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 8h30’ ngày 28/8, Nguyễn Thị Chín (37 tuổi, trú tại xã Bằng Giã, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) làm nghề bán chim cảnh tại thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, TP Hà Nội nhắn tin, gọi điện thoại cho Nguyễn Hữu Mạnh (27 tuổi, trú tại thôn Tân Cường, xã Thụy Tân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) – hiện là công nhân công tác tại huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng và hẹn gặp nhau tại chân cầu Thăng Long.

Nguyễn Văn Thảo (40 tuổi, cùng quê với Chín) và hiện đang sống với cô này như vợ chồng đọc được nội dung tin nhắn nên nổi máu ghen. Thảo yêu cầu Chín phải sắp xếp để gặp Mạnh.

 

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Thảo rủ thêm Lê Quốc Huy (21 tuổi, trú tại thôn Nông Khê, xã Hùng Tiến, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội), Nguyễn Mạnh Hùng (23 tuổi, trú tại Làng Lạc, xã Xuân Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) đến điểm hẹn.

Theo kế hoạch, Huy gọi điện bảo Chín nhờ Huy đón Mạnh. Khi Mạnh đã lên xe của Huy, tên này chở Mạnh ra khoảng vắng với mục đích “dậy cho Mạnh một bài học” đồng thời đòi tiền nợ trước đó.

Khi được một đoạn đường, nghi ngờ có việc chẳng lành, Mạnh nhảy xuống xe bỏ chạy.

Lúc này Thảo, Hùng kịp thời có mặt đuổi theo đồng thời giở thói côn đồ đánh Mạnh, cướp 1,2 triệu đồng, cùng điện thoại và bắt Mạnh ký giấy ghi nợ 20 triệu đồng.

Sau khi bị các đối tượng hành xử, Mạnh đã trình báo sự việc cho cơ quan công an. Ngày 29/8, đối tượng Thảo, Hùng bị bắt giữ. Một ngày sau, cơ quan công an triệu tập Huy. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ./.

Theo VOV


Lượt xem: 28

Trả lời