Bế mạc diễn tập ADMM+ về an ninh hàng hải và chống khủng bố

Cập nhật 11/5/2016, 13:05:23

Đoàn Việt Nam tham gia diễn tập ADMM+ lần này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, để lại hình ảnh ấn tượng trong lòng bạn bè trong khu vực.

Chiều 10/5, tại căn cứ Hải quân Changi, Singapore đã diễn ra Lễ bế mạc diễn tập ADMM+ về an ninh hàng hải và chống khủng bố. Tham dự buổi bế mạc có thiếu tướng Perry Lim Tư lệnh lực lượng Quốc phòng Singapore và đông đảo lãnh đạo các đoàn của các nước thành viên ADMM+.

be mac dien tap admm+ ve an ninh hang hai va chong khung bo hinh 0
Quang cảnh lễ bế mạc diễn tập ADMM+ về an ninh hàng hải và chống khủng bố.

Qua hơn 1 tuần luyện tập và tiến hành thực binh trên bờ và trên biển, các nước tham gia diễn tập đã hoàn thành nội dung, chương trình kế hoạch của ban tổ chức diễn tập. Hai nước chủ nhà Brunei và Singapore đã có nhiều cố gắng bảo đảm nơi neo đậu tàu, nơi ăn ở, phương tiện và thao trường bãi tập… Cuộc diễn tập để lại nhiều kinh nghiệm trong tổ chức và điều hành diễn tâp.

Các nước thành viên ADMM+ có những ngày cùng nhau luyện tập, chia sẻ để tăng cường hiểu biết lẫn nhau để cùng đối phó với những thách thức về an ninh hàng hải và khủng bố đang diễn ra hết sức phức tạp hiện nay trên toàn thế giới và khu vực.

be mac dien tap admm+ ve an ninh hang hai va chong khung bo hinh 1
Đại tá Lê Xuân Thủy, Phó tham mưu trưởng Hải quân nhân dân Việt Nam nhận biểu trưng lưu niệm từ thiếu tướng Perry Lim Tư lệnh lực lượng Quốc phòng Singapore.

Đoàn Việt Nam tham gia với lực lượng trên Tàu 381 và tổ đặc công chống khủng bố của Binh chủng Đặc công đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, để lại hình ảnh ấn tượng đẹp với các bạn thành viên ADMM + và nhân dân 2 nước sở tại.

Các thành viên trong Đoàn công tác của Việt Nam học hỏi được nhiều điều trong diễn tập lần này để vận dụng linh hoat, sáng tạo cho cơ quan và đơn vị trong đảm bảo an ninh hàng hải và chống khủng bố trong trong thời gian tới./.

Theo VOV


Lượt xem: 48

Trả lời