Tạm giữ thanh niên vận chuyển gần 4.000 bao thuốc lá nhập lậu

Cập nhật 16/8/2017, 08:08:30

Đối tượng vận chuyển thuê số thuốc lá trên cho một người phụ nữ không quen biết từ Móng Cái về Đà Nẵng với tiền công là 5 triệu đồng.

Ngày 15/8, Công an thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh cho biết đã tiến hành tạm giữ một đối tượng về hành vi vận chuyển lậu gần 4.000 bao thuốc lá ngoại.

tam giu thanh nien van chuyen gan 4000 bao thuoc la nhap lau hinh 1

Lực lượng chức năng lấy lời khai đối tượng Lê Thanh Tuấn.

Trước đó, vào khoảng 12h, ngày 14/8, tại phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Cẩm Phả phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 78C-042.19 do Lê Thanh Tuấn (SN 1973, trú tại khu phố 2, thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) điều khiển, vi phạm luật giao thông đường bộ, có dấu hiệu sử dụng biển kiểm soát giả nên đã yêu cầu đưa xe về trụ sở kiểm tra.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trên trần khoang chở hàng cất giấu 3.900 bao thuốc lá nhãn hiệu 555 Gold do nước ngoài sản xuất, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Tại cơ quan điều tra, Lê Thanh Tuấn khai nhận số thuốc lá trên do đối tượng này vận chuyển thuê cho một người phụ nữ không quen biết từ Móng Cái về Đà Nẵng với tiền công là 5 triệu đồng. Khi đến nơi sẽ có người đón và thanh toán tiền cước.

Tuấn cho biết, tại thời điểm nhận hàng có xe tải trên 1 tấn, không rõ biển kiểm soát cùng 4 người tới bốc hàng sang xe của Tuấn. Sau đó, đối tượng này đã chỉ đạo việc cất giấu thuốc lá vào hầm tự tạo.

Công an thành phố Cẩm Phả đã tiến hành tạm giữ đối tượng Lê Thanh Tuấn cùng tang vật gần 4.000 bao thuốc lá ngoại nhập lậu để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định pháp luật./.

VOV.


Lượt xem: 21

Trả lời