Nhóm thanh niên tấn công công an để giải cứu đồng bọn

Cập nhật 19/5/2017, 08:05:35

Trương Thanh Hậu cùng một nhóm thanh niên đã lao vào tấn công một số cán bộ công an xã đang làm nhiệm vụ xử lý vụ tai nạn giao thông.

Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đang củng cố hồ sơ và truy tìm đối tượng Trương Thanh Hậu để xử lý hành vi chống người thi hành công vụ. Trước đó, Hậu cùng một nhóm thanh niên đã lao vào tấn công một số cán bộ công an xã đang làm nhiệm vụ xử lý một vụ tai nạn giao thông.

Trước đó vào khoảng 21h ngày 15/5, sau khi nhận tin báo xảy ra một vụ tai nạn giao thông tại ấp Phước Hội, xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, hai đồng chí Lại Minh Hải và Nguyễn Cao Trung là công an xã Long Hưng cùng với 5 bảo vệ dân phố đến hiện trường xử lý vụ việc.

nhom thanh nien tan cong cong an de giai cuu dong bon hinh 1
(Ảnh minh họa)

Khi đồng chí Lại Minh Hải đang xịt sơn để đánh dấu hiện trường tai nạn thì Trương Thanh Hậu (là em trai của nạn nhân vụ tai nạn là anh Trương Thanh Sơn đã được đưa đi cấp cứu) đến chửi bới. Không dừng lại, Hậu cùng một nhóm đã xông vào tấn công đồng chí công an xã gây thương tích. Thấy đối tượng có thái độ quá khích, lực lượng công an tìm cách khống chế bắt giữ Hậu thì một nhóm khoảng 10 đối tượng đã xông vào giải thoát cho Hậu. Sau đó Hậu đã đã bỏ đi khỏi địa phương.

Công an thành phố Biên Hòa đang tiến hành truy tìm đối tượng Trương Thanh Hậu để xử lý hành vi chống người thi hành công vụ. Ngoài việc truy bắt Hậu để điều tra, cơ quan công an cũng đang tiếp tục xác minh các đối tượng khác có liên quan./.

VOV.


Lượt xem: 22

Trả lời