Camera ghi cảnh nhóm 8-9 thanh niên đập phá xe ô tô ở Đà Nẵng

Cập nhật 22/5/2017, 07:05:35

Hình ảnh từ camera an ninh tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Tất Thành cho thấy một nhóm khoảng 8-9 thanh niên đã dùng gạch đá ném vào các ô tô

Chiều 21/5, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng cho biết đang chỉ đạo lực lượng phối hợp với công an các phường tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc nhiều xe ô tô của người dân đậu đỗ trên đường bị kẻ xấu đập phá.

Được biết, có ít nhất 8 chiếc xe ô tô bị kẻ xấu dùng gạch đá đập phá, gây hư hại.

da nang truy tim thu pham gay ra hang loat vu dap pha o to trong dem phao hoa hinh 1

Thông tin ban đầu, sáng nay, nhiều người dân thức giấc thấy xe ô tô của mình đang đỗ trên đoạn đường Nguyễn Tất Thành đã bị kẻ xấu đập phá. Nhiều xe bị đập nát kính chắn gió phía trước và phía sau.

Tại hiện trường, kính xe ô tô bị đập phá, thiệt hại hàng chục triệu đồng.

da nang truy tim thu pham gay ra hang loat vu dap pha o to trong dem phao hoa hinh 2

Theo trích xuất từ camera an ninh tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Tất Thành ghi lại, một nhóm khoảng 8- 9 thanh niên đi trên 5 chiếc xe máy đã dùng gạch đá ném vào các ô tô ven đường này.

Đại tá Trần Phước Hương, cho biết, các lực lượng đang phối hợp với Công an quận Thanh Khê điều tra làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng cố tình phá hoại tài sản công dân.

da nang truy tim thu pham gay ra hang loat vu dap pha o to trong dem phao hoa hinh 3

Theo Đại tá Hương, nhiều khả năng các đối tượng này bị ngáo đá. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên ô tô của người dân đậu đỗ trên đường bị các đối tượng xấu đập kính. Tại Công viên Tam Giác, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng cũng đã xảy ra tình trạng đập phá xe ô tô./.

VOV.


Lượt xem: 27

Trả lời