Bắt nghi phạm sát hại bảo vệ trường THCS ở Bắc Ninh

Cập nhật 21/6/2017, 08:06:09

Công an tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành bắt giữ nghi phạm Lê Xuân Thuận (40 tuổi) để điều tra về vụ án sát hại nam bảo vệ 60 tuổi trên địa bàn xã Ninh Xá.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đang di lý nghi phạm Lê Xuân Thuận (40 tuổi) về tỉnh để điều tra về hành vi sát hại nam bảo vệ 60 tuổi. Thuận được xác định là đối tượng sát hại ông Nguyễn Văn H. (SN 1954, trú ở xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) là bảo vệ của Trường THCS Ninh Xá vào đêm 17/6.

Đối tượng bị bắt tại địa bàn tỉnh Lào Cai, cách hiện trường 400km. Ngay sau khi khoanh vùng và xác định đối tượng liên quan, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ nghi phạm khi đang trên đường chạy trốn.

bat nghi pham sat hai bao ve truong thcs o bac ninh hinh 1
Đối tượng Thuận bị tình nghi giết ông Nguyễn Văn H. 

Trước đó, ngày 19/6, sau khi xác định được Thuận có dấu hiệu liên quan đến vụ án mạng, Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố bị can và tổ chức truy bắt. Mẹ của Thuận là bà Bùi Thị Học cũng bị khởi tố vì hành vi không tố giác tội phạm.

Như đã đưa tin trước đó, sáng 18/6, vợ của nhân viên bảo vệ không thấy chồng về như thường ngày nên đã ra trường tìm, và phát hiện chồng tử vong, trên người có nhiều vết máu.

Tại hiện trường vụ án thể hiện có giằng co. Tuy nhiên, tài sản của nạn nhân không bị mất.

Cảnh sát xác định, nạn nhân bị sát hại đêm 17/6 nên tung quân truy tìm. Lần theo dấu vết, cơ quan công an đã cử gần 10 cán bộ truy tìm Thuận. Sau hai ngày gây án, nghi can này bị bắt cách hiện trường vụ án khoảng 400km.

Được biết, nạn nhân là người hiền lành, sống hòa thuận với mọi người xung quanh, thời gian qua không có mâu thuẫn với ai.

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực điều tra làm rõ vụ án./.

VOV.


Lượt xem: 29

Trả lời