Tạm giữ hơn 3.300 đồng hồ dán nhãn các thương hiệu nổi tiếng

Cập nhật 19/3/2019, 07:03:01

Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa tiếp tục làm rõ, xử lý hơn 3.300 đồng hồ vừa bị tạm giữ tại các cửa hàng trên địa bàn thành phố Nha Trang.

Sau khi có đơn phản ánh tại một số cửa hàng ở thành phố Nha Trang bày bán nhiều đồng hồ dán nhãn các thương hiệu nổi tiếng, hôm nay (18/3), Tổng Cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa chủ trì, phối hợp với Cục Nghiệp vụ thuộc Tổng Cục tổ chức kiểm tra đột xuất 10 cửa hàng kinh doanh đồng hồ tại thành phố này.

Qua kiểm tra, lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện 3.318 chiếc đồng hồ có dấu hiệu làm giả, làm nhái các thương hiệu nổi tiếng của Thuỵ Sỹ như Rolex, Patek Philippe, Omega, Rado…

Tại thời điểm kiểm tra, chủ các cửa hàng không xuất trình được các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa. Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hoà đã tạm giữ số lượng đồng hồ này để tiếp tục thẩm tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

phat hien hon 3.300 dong ho gia nhan hieu khong co nguon goc xuat xu  hinh 1
Lực lượng quản lý thị trường đang kiểm tra một cửa hàng đồng hồ.

Ông Phan Văn Hữu, Quyền Cục trưởng Cục quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa cho biết, đây là vụ việc tạm giữ số lượng đồng hồ lớn nhất từ trước đến nay:

“Cục Quản lý thị trường Khánh Hòa kiểm tra mặt hàng đồng hồ đã phát hiện 3.318 cái không có hóa đơn chứng từ, không có nguồn gốc xuất xứ và có dấu hiệu giả các nhãn hiệu nên đã tiến hành tạm giữ sản phẩm. Hiện các đội đang tiến hành củng cố hồ sơ, nếu đây là hàng giả thì xử vi phạm hàng giả, nếu không phải hàng giả sẽ xử lý theo hàng nhập lậu, nếu như không có hóa đơn chứng từ”, ông Hữu cho hay./.

Theo VOV


Lượt xem: 14

Trả lời