Siêu sao David Beckham: Vinfast là một sự thần kỳ đến từ Việt Nam

Cập nhật 02/10/2018, 19:10:18

Cựu siêu sao bóng đá người Anh David Beckham đã dành rất nhiều những mỹ từ khi chứng kiến màn ra mắt hai mẫu xe của Vinfast tại Paris Motor Show 2018.

Cựu danh thủ bóng đá người Anh David Beckham có mặt tại Paris Motor Show với tư cách là khách mời của VinFast trong sự kiện lần này.

Là một tay chơi xe có hạng với bộ sưu tập gồm rất nhiều những mẫu xe thuộc dạng “hàng khủng” từ các thương hiệu hàng đầu như: Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini, Ferrari… nhưng khi chứng kiến màn ra mắt của LUX A2.0 và LUX SA2.0, David Beckham đã dành rất nhiều những mỹ từ cho Vinfast, cũng như hai mẫu xe này.

“Tạo ra một sản phẩm trong một thời gian ngắn như thế thực sự khó có thể tin được. Vinfast là một sự thần kỳ đến từ Việt Nam”, David Beckham cho biết.

Khi nói về hai mẫu xe của Vinfast, David Beckham thốt lên: “Quá đẹp, kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, công nghệ cao, vô cùng đẳng cấp”.

Siêu sao David Beckham: Vinfast là một sự thần kỳ đến từ Việt Nam - Ảnh 1.

David Beckham cho biết anh đã đến Việt Nam rất nhiều lần và thấy được niềm đam mê cũng như lòng tự tôn dân tộc của người Việt Nam. Cựu danh thủ cho rằng, hai mẫu xe của Vinfast thể hiện sự sáng tạo rất lớn.

“Tôi là một người bố và tôi có một gia đình, một chiếc xe mà tôi thích nó phải thoải mái, hiện đại. Đây là những điều mà tôi cảm nhận được tại 2 mẫu xe mới ra mắt của Vinfast. Tôi cũng thấy được những đặc điểm mang tính sáng tạo của Việt Nam”, David Beckham nhấn mạnh.

Cuối cùng, David Beckham đã gửi lời chúc mừng đến người dân Việt Nam.

“Tôi muốn chúc mừng người dân Việt Nam, đây là một ngày đầy tự hào của các bạn. Bạn thấy một chiếc xe của Việt Nam, thương hiệu của Việt Nam trên một sân chơi toàn cầu”, cựu danh thủ người Anh cho biết.

Theo VTV


Lượt xem: 28

Trả lời