Nhộn nhịp không khí mua sắm dịp Black Friday

Cập nhật 25/11/2022, 14:11:38

Không khí mua sắm dịp Black Friday tại TP Hồ Chí Minh đang rất nóng, bởi nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại đã tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Black Friday – được xem là một trong những đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm được nhiều người chờ đợi. Tại TP Hồ Chí Minh, nhiều người dân đã mong chờ dịp này để được thả ga mua sắm những món hàng yêu thích. Đây cũng là thời điểm kích cầu của các thương hiệu lớn, nhỏ trên toàn cầu.

50%, 70% hay mua 1 tặng 1… và những bảng hiệu quảng cáo “sale Black Friday” bán hàng đồng giá đang xuất hiện khắp các con đường tại TP Hồ Chí Minh.

“Dịp này đi mua sắm là hợp lý, em đi mua sắm đồ Tết, giảm giá được 50%”, em Nguyễn Như An, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, chia sẻ.

Nhộn nhịp không khí mua sắm dịp Black Friday - Ảnh 1.

Nhiều thương hiệu thời trang giảm giá mạnh thu hút khách. (Ảnh: PLO)

“Mỗi năm cứ vào dịp Black Friday thì mình sẽ đi mua sắm một lần. Giai đoạn này giảm giá tốt cho người tiêu dùng”, chị Hồ Thị Thịnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh, cho hay.

“Cơn sốt” giảm giá không chỉ ở ngoài phố mà còn xuất hiện ở các trung tâm thương mại, với những chương trình ưu đãi, giảm giá mạnh từ hàng ngàn sản phẩm. Đây là một trong những sự kiện mở màn cho mùa lễ hội mua sắm, vui chơi và giải trí xuyên suốt 60 ngày từ sale Black Friday đến Giáng sinh và hết Tết Quý Mão.

Với liên tiếp các chương trình khuyến mại lớn cả trực tiếp và trực tuyến từ nay cho đến Tết Nguyên đán, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết số lượng chương trình khuyến mại được doanh nghiệp đăng ký đang tăng mạnh, kéo dài đến hết năm, thậm chí có thể sang năm tới để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết.

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời