Ngày vía Thần Tài: Người dân đeo khẩu trang xếp hàng chờ đến lượt mua vàng

Cập nhật 03/2/2020, 08:02:26

Không ngoài dự đoán, ngày vía Thần Tài năm 2020, nhiều người dậy từ sáng sớm xếp hàng mua vàng cầu may.

Từ sáng sớm nay (3/2), tức ngày 10 tháng Giêng Âm lịch, ngày Vía Thần Tài, nhiều người dân đã xếp hàng từ sáng sớm, đeo khẩu trang để đợi đến lượt mua vàng cầu may mắn.

ngay via than tai: nguoi dan deo khau trang xep hang cho den luot mua vang hinh 1
Người dân kiên nhẫn đợi đến lượt mua vàng ngày vía Thần Tài.

Bà Nguyễn Thị Hạnh ở Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: Năm trước tôi mua bộ lắc vàng hình đồng tiền cổ để đeo trang sức, năm nay tôi dự định sẽ mua hình con chuột để đeo lấy hên. Tôi không có ý định mua nhiều để đầu tư hay lướt sóng, vì thường mua vàng dịp này giá cao và khó sinh lời.

Một cách mua sắm mới, theo bà Vân Anh, ở Bà Triệu, Hà Nội thì vừa để tránh dịch bệnh viêm phổi do virus corona vừa không phải mất công xếp hàng chờ đợi, “tôi đã đặt hàng online từ trước. Đến ngày, lúc nào rảnh thì chỉ việc ra lấy thôi. Bây giờ cửa hàng nào cũng có dịch vụ online. Rất tiện”.

ngay via than tai: nguoi dan deo khau trang xep hang cho den luot mua vang hinh 2

Chuẩn bị cho ngày Vía Thần tài năm 2020, nhiều công ty Vàng, Bạc tại Hà Nội đã tuyển chọn rất nhiều trang sức vàng ta, vàng tây đặc sắc như: Tượng vàng Thần Tài – khai xuân đại phát, hộ mệnh bình an; Đĩnh vàng Tài lộc mang đến tài lộc phú quý và thịnh vượng, một sự khởi đầu tốt lành và hạnh phúc, bình an cho gia chủ đón năm mới; Nhẫn kim tiền – Tiền vàng sung túc; Charm tì hưu vàng – của cải dồi dào, tiền vào liên tiếp, trang sức vàng ta gắn đá ngọc quý theo phong thủy tháng sinh, tuổi mệnh mang đến vận may, tài lộc cho để khách hàng lựa chọn làm đẹp, cầu may theo sở thích riêng./.

Theo VOV


Lượt xem: 25

Trả lời