Đồng hồ đeo tay đính thương hiệu Bentley có giá bằng cả căn hộ chung cư

Cập nhật 08/4/2021, 14:04:04

Đó là sản phẩm hợp tác giữa Bentley và hãng đồng hồ Breitling, với số lượng hạn chế chỉ 25 chiếc, vỏ bằng vàng hồng, bánh lắc làm bằng vàng 22k.

Bentley và Breitling lại một lần nữa bắt tay nhau cho ra đời một mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn mang tên Premier B21 Chronograph Tourbillon 42 Bentley Limited Edition.

Mẫu đồng hồ tourbillon mới này được giới thiệu là phiên bản kỷ niệm chiếc đồng hồ đeo tay Breitling Premier đầu tiên ra đời vào thập niên 40 của thế kỷ trước, với ý tưởng xuất phát từ Willy Breitling, cháu nội của nhà sáng lập hãng, người cũng có một chiếc xe Bentley và thiết kế chiếc Premier đầu tiên.

Mẫu đồng hồ mới này của Breitling được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 25 chiếc, mặt 42mm, vỏ bằng vàng hồng, hai nút chronograph hình chữ nhật, dây da cá sấu màu nâu, và mặt sau bằng sapphire trong suốt, để lộ máy có bánh lắc bằng vàng 22k.

Điểm nhấn của chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này là buồng chronograph tourbillon có thể nhìn xuyên qua mặt đồng hồ màu xanh, màu đặc trưng của đội đua Anh quốc song hành cùng quan hệ hợp tác Bentley-Breitling trong suốt 19 năm. Chiếc đồng hồ này có thể lưu trữ năng lượng khoảng 55 giờ và có mức chịu nước lên tới 100m.

Willy Breitling, người đã đăng ký bảo hộ phát minh chronograph với hai nút riêng biệt ở vị trí 2 giờ và 4 giờ vào năm 1934, hiểu rất rõ rằng những người chơi đồng hồ đều theo đuổi sự thanh lịch và vẻ quyến rũ mê hoặc, nên đã thiết kế mẫu đồng hồ đeo tay Premier vào thập niên 40 của thế kỷ trước.

Mẫu Premier B21 Chronograph Tourbillon 42 Bentley Limited Edition mới hiện đã có mặt trên thị trường, với giá bán 49.000 EUR ở châu Âu, tương đương 1,35 tỷ đồng. Với số tiền này, ở Việt Nam có thể mua được một căn hộ chung cư giá rẻ.

Đồng hồ đeo tay đính thương hiệu Bentley có giá bằng cả căn hộ chung cư - Ảnh 1.
Đồng hồ đeo tay đính thương hiệu Bentley có giá bằng cả căn hộ chung cư - Ảnh 2.
Đồng hồ đeo tay đính thương hiệu Bentley có giá bằng cả căn hộ chung cư - Ảnh 3.
Theo VTV

Lượt xem: 9

Trả lời