Vượt qua “The Lion King”, “Lady and the Tramp” là phim remake hay nhất của Disney năm 2019

Cập nhật 14/12/2019, 07:12:42

Trong số hàng loạt phim remake trong năm nay của hãng Disney, “Lady and the Tramp” bất ngờ được bình chọn là bộ phim xuất sắc nhất.

Theo Cinema Blend, Lady and the Tramp chính là tác phẩm điện ảnh làm lại xuất sắc nhất của Disney trong năm 2019. Điều này khiến những người hâm mộ khá ngạc nhiên, nhất là khi có rất nhiều phim remake đặc sắc trong năm nay, điển hình như Aladdin và The Lion King. Tuy nhiên, mặc dù thành công vang dội ngoài phòng vé, 2 bộ phim này vẫn không thể vượt qua Lady and the Tramp để trở thành bộ phim remake hay nhất năm.

Xét điểm đánh giá trên Rotten Tomatoes, với số điểm tích đạt tới 65%, Lady and the Tramp là bộ phim có số điểm cao nhất so với những bộ phim remake khác thuộc Disney. Trong khi đó, Aladdin chỉ nhận được 57%, The Lion King 53% và Dumbo khiêm tốn với 47% đánh giá tích cực.

Vượt qua “The Lion King”, “Lady and the Tramp” là phim remake hay nhất của Disney năm 2019 - Ảnh 1.

(Ảnh: News Week)

Một trong những lí do khác giúp Lady and the Tramp được đánh giá cao chính là cốt truyện sáng tạo hơn so với bản gốc. Giới phê bình cho rằng, bộ phim đã có những bước chuyển vô cùng mượt mà từ bối cảnh đến nội dung, tạo nên một cảm giác vô cùng thoải mái cho người xem. Hơn nữa, trong một vài năm trở lại đây, những bộ phim live-actions về động vật ngày càng trở nên phổ biến và được đón nhận nhiều hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Lady and the Tramp có chỗ đứng hơn trong lòng khản giả.

Vượt qua “The Lion King”, “Lady and the Tramp” là phim remake hay nhất của Disney năm 2019 - Ảnh 2.

(Ảnh: Screen Crush)

Nói về những bộ phim remake, Disney hiện vẫn đang là “ông trùm” của thể loại này. Với một năm thành công rực rỡ với Lady and the Tramp, The Lion King, Aladdin… Disney tiếp tục tham vọng lớn hơn với các bộ phim remake trong năm 2020. Hiện tại, bộ phim được mong chờ nhiều nhất chính là Hoa Mộc Lan (Mulan). Bộ phim được kì vọng sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục, mang về doanh thu khổng lồ cho nhà Disney.

Theo VTV


Lượt xem: 52

Trả lời