Vượt qua Adele, BTS xác lập kỉ lục khủng trên iTunes

Cập nhật 09/7/2020, 08:07:35

BTS đã chính thức vượt qua Adele để trở thành nghệ sĩ sở hữu ca khúc đạt No.1 iTunes tại nhiều quốc gia nhất trong lịch sử,

Mới đây, Forbes đã đưa tin nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc BTS đã chính thức trở thành nghệ sĩ sở hữu ca khúc đạt vị trí Quán quân iTunes tại nhiều quốc gia trên thế giới nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, BTS đã lập được kỉ lục mới này với ca khúc Black Swan khi có thêm no.1 iTunes tiếp theo tại Cape Verde (một quốc gia tại châu Phi). Điều này cũng đồng nghĩa với việc Black Swan của 7 chàng trai Big Hit đã vươn lên vị trí quán quân tại 103 quốc gia, vượt qua kỉ lục trước đó của nữ ca sĩ Adele. Trước đó, Adele đã được coi là “bà hoàng iTunes” khi giữ kỉ lục này trong 5 năm liên tiếp với ca khúc Hello.

Vượt qua Adele, BTS xác lập kỉ lục khủng trên iTunes - Ảnh 1.

“Hello” của Adele đã từng nắm giữ kỉ lục Ca khúc no.1 iTunes tại nhiều quốc nhất từ trước đến nay trong vòng 5 năm. (Ảnh: Pinterest)

Theo đánh giá của Forbes, Black Swan cũng là ca khúc thu hút thị hiếu của thính giả toàn cầu hơn hẳn các ca khúc khác của BTS. Chính vì vậy, việc BTS lập kỉ lục với ca khúc này cũng là điều không quá bất ngờ.

Vượt qua Adele, BTS xác lập kỉ lục khủng trên iTunes - Ảnh 2.

(Ảnh: GMA Networks)

Được phát hành vào ngày 17/`/2020, Black Swan đã gây được tiếng vang lớn khi là single đầu tiên trong album Map of the Soul:7. Khác với các bài hát khác, nội dung của Black Swan xoay quanh tình yêu của các nghệ sĩ về âm nhạc của họ cũng như họ sẽ làm thế nào khi tình yêu này biến mất. Ngay sau đó, album này đã leo lên vị trí đầu bảng tại bảng xếp hạng Billboard 200 khi tẩu tán được 422.000 bản. Album cũng trở thành một trong những cú hit lớn nhất của năm 2020 và giúp BTS giữ vững vị trí là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất toàn cầu.

Theo VTV


Lượt xem: 20

Trả lời