Vừa ra mắt, tân binh aespa lập kỉ lục lượt xem

Cập nhật 18/11/2020, 14:11:52

Nhóm nhạc mới nhà SM đã chính thức phá kỉ lục, trở thành nhóm nhạc sở hữu MV debut cán mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất từ trước đến nay.

Hôm qua (ngày 17/11), nhóm nhạc nữ mới nhà SM Entertainment aespa đã chó ra mắt MV “chào sân” mang tên Black Mamba. Ngay sau khi ra mắt, MV đã nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả yêu nhạc K-Pop. Đáng chú ý, ca khúc này đã giúp aespa có cho mình kỉ lục đầu tiên về lượt xem trên nền tảng YouTube.

Cụ thể, sau 9 tiếng kể từ khi chính thức phát hành, Black Mamba đã cán mốc 10 triệu lượt xem – một con số không nhỏ đối với tân binh K-Pop. Đặc biệt, MV này cũng giúp aespa phá vỡ kỉ lục, trở thành nhóm nhạc sở hữu MV debut cán mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất từ trước đến nay. Trước đó, kỉ lục này được nắm giữ bởi đàn anh TXT với ca khúc Crown (13 tiếng).

Vừa ra mắt, tân binh aespa lập kỉ lục lượt xem - Ảnh 1.
Vừa ra mắt, tân binh aespa lập kỉ lục lượt xem - Ảnh 2.

Hình ảnh trong MV “Black Mamba” của tân binh aespa. (Ảnh: Kpop Thing)

Thực tế, ngay khi SM công bố về nhóm nhạc nữ mới, aespa đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Điều này cũng giúp 2 thành viên Karina và Winter nhanh chóng góp mặt trong BXH giá trị thương hiệu nữ thần tượng K-Pop tháng 11/2020 mặc dù lúc đó nhóm vẫn chưa ra mắt chính thức. Chính vì vậy, việc Black Mamba phá kỉ lục lượt xem cũng là điều dễ hiểu.

Sau khi MV được đăng tải, 4 cô gái aespa đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Việc sở hữu giọng hát tốt và kĩ năng nhảy ổn định là một trong những yếu tố giúp aespa nhận được những lời khen ngợi này. Ngoài ra, MV debut của các cô gái cũng được SM đầu tư vô cùng kĩ lưỡng, mang đến một màu sắc mới lạ khác hoàn toàn so với phong cách mà SM hướng đến trước đây.

Hiện tại Black Mamba vẫn nhận được rất nhiều cảm tình từ khán giả và người hâm mộ. Ngoài ra, aespa cũng được kì vọng sẽ có sân khấu debut bùng nổ trên các chương trình tranh cúp âm nhạc tại Hàn Quốc.

Theo VTV


Lượt xem: 170

Trả lời