Vừa lên sóng, “Tiểu nữ Hoa Bất Khí” của Lâm Y Thần đã gây sốt

Cập nhật 11/1/2019, 09:01:44

Chỉ mới lên sóng vài tập nhưng phim mới của Lâm Y Thần đã lọt top Phim truyền hình có lượt xem online cao nhất xứ Trung những ngày qua.

Tiểu nữ Hoa Bất Khí là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Trang Trang, kể về cuộc đời ăn mày lang bạt của Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần), sau này vì số phận mà bị đẩy đưa mà vào vòng xoáy tranh quyền đoạt vị của hoàng thất, cùng đó là cuộc chiến tranh chính trị tàn khốc đương thời.

Mới chỉ có vài tập đầu tiên nhưng Tiểu nữ Hoa Bất Khí đã nhận được những phản ứng khá tích cực từ khán giả. Minh chứng là việc đứng ở vị trí 6 trong Top 10 top Phim truyền hình có lượt xem online cao nhất xứ Trung những ngày qua.

Vừa lên sóng, Tiểu nữ Hoa Bất Khí của Lâm Y Thần đã gây sốt - Ảnh 1.

Bên cạnh nội dung với phần chuyển thể chặt chẽ, điểm giúp Tiểu nữ Hoa Bất Khíghi điểm trong lòng người xem là tạo hình cũng như diễn xuất của Lâm Y Thần và Trương Bân Bân. Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng khi hóa thân vào vai Hoa Bất Khí, Lâm Y Thần vẫn giữ được sự trẻ trung và lém lỉnh. Nhiều bình luận nhận xét, với tạo hình và tính cách trong vai diễn mới của nữ diễn viên đều không khác mấy so với những bộ phim cô tham gia ở tuổi đôi mươi.

Trong khi đó, Trương Bân Bân cũng đã bước đầu xây dựng khá ổn hình ảnh một thái tử mưu lược, xảo quyệt nhưng cũng là một anh hùng hảo hán chốn giang hồ.

Sau 5 năm kể từ bộ phim Lan Lăng Vương đóng cặp cùng Phùng Thiệu Phong, Lâm Y Thần mới xuất hiện trong một dự án phim cổ trang khác mang tên Tiểu nữ Hoa Bất Khí. Lần này mỹ nữ xứ Đài sẽ hợp tác cùng Trương Bân Bân, mỹ nam kém cô đến 11 tuổi. Điều đó đã khiến bộ phim này nhận được sự quan tâm của công chúng ngay từ khi công bố ra mắt.

Theo VTV


Lượt xem: 93

Trả lời