Vợ chồng cùng nhau thi hát

Cập nhật 08/9/2014, 06:09:07

Không đơn thuần chỉ là giải trí, Vợ chồng mình hát, một phiên bản truyền hình thực tế âm nhạc “nội địa” còn mang giá trị nhân văn khi hướng đến các cặp đôi vợ chồng, nuôi dưỡng tình yêu và sự gắn bó thông qua ca hát.

Vợ chồng cùng nhau thi hát 1
BTC chương trình dự định mời cặp đôi Cẩm Vân – Khắc Triệu ngồi ghế giám khảo – Ảnh: DL Duy

Chương trình truyền hình thực tế hiện đang phát triển ồ ạt trên các kênh truyền hình. Song phần lớn đều hướng đến giới trẻ hoặc các em thiếu nhi. Vậy nên khi ra mắt giữa “cơn bão” nhiều chương trình có phiên bản nước ngoài đang chiếm sóng các kênh truyền hình lớn, Vợ chồng mình hát phải tìm ra ý tưởng hoàn toàn mới. Đó là hướng đến đối tượng các cặp vợ chồng. Thông tin vợ chồng có thể dắt nhau thi hát đang tạo được sức hút và gây sự chú ý cho nhiều người.

Sân chơi này dành cho các cặp vợ chồng ở mọi lứa tuổi, vị trí, hoàn cảnh xã hội… thể hiện khả năng hòa giọng ca hát. Thông qua đó khán giả cũng sẽ được “lây truyền” cảm giác yêu đời, yêu người, niềm hạnh phúc trong cuộc sống gia đình. Chương trình vì thế không quá đề cao việc thắng thua, thay vào đó là tinh thần đồng điệu, thăng hoa và giải thưởng cho cặp đôi vợ chồng thắng cuộc mùa giải đầu tiên cũng thật lãng mạn: một chuyến du lịch dành cho hai người đến thành phố tình yêu Venice (Ý) bên cạnh giá trị tiền mặt 100 triệu đồng.

 

Vợ chồng cùng nhau thi hát 2
BTV Quỳnh Hương sẽ làm MC cho chương trình – Ảnh: MayQ

 

Với thông điệp Nuôi dưỡng tình yêu bằng âm nhạc, có thể nói Vợ chồng mình hát là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên trên cả nước dành cho các cặp vợ chồng, với tiêu chí tiên quyết: các cặp đôi đăng ký tham gia phải có… giấy chứng nhận kết hôn. Chương trình đang chuẩn bị tuyển chọn người tham gia với nhiều cách thức thuận tiện cho các cặp đôi, sẽ chính thức lên sóng trên kênh HTV9 vào tối thứ năm hằng tuần (bắt đầu từ 9.10). Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp Công ty truyền thông MayQ thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng JEX.

 

Các đôi vợ chồng có thể chọn cách gửi một video clip quay một ca khúc do hai vợ chồng thể hiện, hoặc một bản thu âm kèm hình ảnh hai vợ chồng tới địa chỉ emailvochongminhhat@gmail.com, hoặc đến vòng Thử giọng ở hai địa điểm tại TP.HCM hoặc Cần Thơ để được dự thử giọng trực tiếp. Vòng Thử giọng sẽ diễn ra tại Cần Thơ vào ngày 16.9 tại khách sạn Golf (số 2 Hai Bà Trưng, Q.Ninh Kiều), và tại TP.HCM vào ngày 14 và 15.9 tại White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận).

Thông tin chi tiết có thể xem tại trang web của chương trình:www.vochongminhhat.com.

 

theo Thanh Niên Online


Lượt xem: 44

Trả lời