Vợ Adam Levine vẫn tận tâm với gia đình sau tin chồng ngoại tình

Cập nhật 21/9/2022, 14:09:18

Có vẻ như Adam Levine và vợ sẽ nỗ lực cứu vãn gia đình để cùng chào đón con thứ 3 sắp chào đời.

Nguồn tin của People cho biết Adam Levine quyết tâm cứu vãn mối quan hệ với vợ – người mẫu Behati Prinsloo – sau khi thừa nhận đã “đi quá giới hạn” với người khác. Trước quyết tâm của chồng, có vẻ như Behati cũng cố gắng giải quyết mọi chuyện và tha thứ.

“Anh ấy đã thừa nhận ngoại tình và có những hành động không phù hợp lén lút sau lưng cô ấy”, nguồn tin chia sẻ, “Anh ấy cảm thấy mình thật là ngu ngốc khi hành động như vậy. Behati hiện vẫn còn rất buồn. Mặc dù rất thất vọng như Behati vẫn suy nghĩ cho gia đình. Cô ấy toàn tâm 100% cho gia đình của mình”.

“Adam cũng hoàn toàn thấu hiểu cảm xúc của vợ lúc này. Anh ấy đã cố gắng làm mọi thứ để mọi chuyện tốt đẹp hơn. Anh ấy không bao giờ muốn ly hôn”, nguồn tin cho biết thêm.

Vợ Adam Levine vẫn tận tâm với gia đình sau tin chồng ngoại tình - Ảnh 1.

Adam Levine và Behati Prinsloo luôn được coi là cặp đôi “vàng” của làng giải trí Hollywood. (Ảnh: Harper’s Bazaar)

Một nguồn tin khác cũng khẳng định thủ lĩnh Maroon 5 đang vô cùng dằn vặt với lỗi lầm của mình. Theo nguồn tin này, Adam sẽ dồn mọi sự quan tâm và chăm sóc dành cho vợ và “hy vọng mọi chuyện sẽ ổn”.

Trước đó, Adam Levine cũng lên tiếng làm rõ những thông tin liên quan đến với anh ngoại tình với người mẫu tên Summer Stroh. Theo đó, nam ca sĩ tuyên bố “không ngoại tình nhưng đã đi quá giới hạn”. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, có thêm 2 người phụ nữ khác cũng đã lên tiếng tố nam ca sĩ tán tỉnh mình.

Adam Levine kết hôn với thiên thần Victoria’s Secret Behati Prinsloo từ năm 2014. Cả hai đã có 2 con gái – Dusty Rose (5 tuổi) và Gio Grace (4 tuổi) – và sắp có em bé thứ ba. Tin vui vừa được cả hai xác nhận rằng vào đầu tháng này. Từ trước đến nay, chuyện tình giữa Adam Levine và Behati Prinsloo luôn được công chúng ngưỡng mộ, do đó thông tin nam ca sĩ ngoại tình đã gây rúng động trong giới giải trí.

Theo VTV

Lượt xem: 14

Trả lời