Victoria Beckham: “Tôi tự hào vì là một người mẹ tốt“

Cập nhật 14/11/2019, 07:11:54

Victoria Beckham thừa nhận cô tự hào vì là một người mẹ tốt trong cuộc trò chuyện với tạp chí Vogue Ba Lan số tháng 12.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Vogue Ba Lan số tháng 12, Victoria Beckham thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như vai trò làm vợ, làm mẹ. Theo đó, nhà thiết kế 44 tuổi cho biết, “Tôi tự hào nhất vì là một người mẹ tốt của bốn người con”.

Vic khẳng định, “Con cái là ưu tiên hàng đầu của vợ chồng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều xoay quanh vấn đề con cái, chính vì vậy, chúng tôi đều làm việc rất chăm chỉ để các con có được cuộc sống tốt nhất”.

victoria beckham: "toi tu hao vi la mot nguoi me tot" hinh 1
Victoria Beckham tự hào vì là một người mẹ tốt

Đồng thời, bà xã David Beckham cho rằng, “Là cha mẹ, chúng ta có trách nhiệm đảm bảo rằng chúng ta luôn có sự giao tiếp chuẩn mực với con cái. Vợ chồng tôi rất thân với con cái và chúng tôi sẽ bảo vệ các con hết mức có thể. Chúng tôi muốn đảm bảo các con mình lớn lên là người mạnh mẽ, tốt bụng và đàng hoàng”.

Trong bài phát biểu tại hội nghị Forbes Woman’s Summit ở New York hồi giữa năm ngoái, Victoria Beckham thừa nhận, “Tôi đã nỗ lực rất nhiều. Tôi nỗ lực để làm người mẹ tốt. Tôi đang nỗ lực để làm người vợ tốt. Khi về nhà, tôi bỏ điện thoại xuống và dành thời gian cho chồng và các con”.

victoria beckham: "toi tu hao vi la mot nguoi me tot" hinh 2

Nhà thiết kế thời trang cũng dành nhiều lời khen cho ông xã David, “Tôi được người chồng tuyệt vời của mình ủng hộ hoàn toàn. Chúng tôi có vai trò ngang hàng trong tất cả mọi chuyện trong nhà với đám trẻ. Khi tôi đi làm anh ấy là người đưa các con đến trường và nấu nướng”.

David và Victoria Beckham bắt đầu hẹn hò từ năm 1997 và kết hôn vào năm 1999. Cả hai từng vướng không ít tin đồn ly hôn nhưng họ bỏ qua tất cả, vẫn vui vẻ, hạnh phúc và sánh bước bên nhau./.

Theo VOV


Lượt xem: 74

Trả lời