Vì sao G-Dragon giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò với Jennie của BLACKPINK?

Cập nhật 03/3/2021, 07:03:18

Cũng giống với thái độ trước những tin đồn hẹn hò trước đây, G-Dragon chọn cách im lặng khi bị đồn thổi có mối quan hệ lãng mạn với Jennie.

Tờ Dispatch của Hàn Quốc đưa tin G-Dragon và Jennie của nhóm BLACKPINK đình đám đã hẹn hò được một năm. Hai ngôi sao là đồng nghiệp cùng công ty tại YG Entertainment và Jennie đã đóng vai chính trong video âm nhạc “That XX” của G-Dragon vào năm 2012. Cặp đôi gần đây bị chụp ảnh đang hẹn hò và Jennie đến thăm căn hộ áp mái của G-Dragon ở Seoul. Trước sự chú ý ngày càng lớn về mối quan hệ của họ, người hâm mộ đã tìm hiểu các cuộc phỏng vấn trước đây của G-Dragon để hiểu lý do đằng sau sự bí mật của cặp đôi.

Trước đây, các phương tiện truyền thông đã đồn thổi về mối quan hệ lãng mạn giữa G-Dragon với người mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara, Nana Komatsu và ca sĩ Hàn Quốc Lee Joo Yeon, nhưng G-Dragon chưa bao giờ đáp lại bất kỳ suy đoán nào và tiếp tục tập trung vào sự nghiệp âm nhạc của mình.

Trong một chương trình radio năm 2016, G-Dragon chia sẻ lý do không tiết lộ các mối quan hệ của mình: “Tôi là người của công chúng. Suy nghĩ theo quan điểm của người khác sẽ bị tác động tiêu cực hơn. Nếu bạn gái tôi muốn công khai, tôi sẽ đồng ý công khai. Tuy nhiên, trong khi công chúng có quyền biết thì tôi không có nghĩa vụ tiết lộ”.

G-Dragon chia sẻ thêm rằng anh không chỉ muốn giữ kín các mối quan hệ hiện tại mà cả những mối quan hệ đã tan vỡ của mình.

“Thừa nhận chia tay cũng giống như thừa nhận đang ở trong một mối quan hệ, vì vậy tôi sẽ không xác nhận một trong hai” – G-Dragon nói.

Cả G-Dragon và Jennie đều không trả lời về những suy đoán hẹn hò và YG Entertainment đã đưa ra một phát ngôn không sáng sủa hơn: “Chúng tôi không biết bất cứ điều gì về những vấn đề riêng tư của các nghệ sĩ”.

Theo VTV


Lượt xem: 87

Trả lời