VFC ra mắt phim Cả một đời ân oán: Thêm một “bom tấn” trên sóng VTV3

Cập nhật 05/12/2017, 07:12:16

Những ân oán, tranh chấp, hiềm khích tồn tại trong gia đình họ Vũ sẽ tạo nên những hiểu lầm không thể hóa giải và đẩy những người thân thiết trở nên hận thù, xa cách.

Chính thức ra mắt vào tháng 12/2017 trên VTV3, Cả một đời ân oán là bộ phim có cốt truyện kịch tính, lôi cuốn, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng cả hai miền Nam Bắc và có sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, âm thanh. Dưới bàn tay của hai đạo diễn tài năng – NSƯT Vũ Trường Khoa và NSƯT Trọng Trinh, Cả một đời ân oán được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt phim truyền hình Việt Nam trong thời gian tới.

Chuyện phim Cả một đời ân oán sẽ gay cấn với những mâu thuẫn trong một đại gia đình được đẩy lên đỉnh điểm, một hệ thống nhân vật có chiều sâu, tính cách đa dạng và rõ nét. Đề cập đến những mối quan hệ được coi là rất nhạy cảm: vợ cả – vợ lẽ, con chung – con riêng, anh chồng – em dâu…, điểm khác biệt của Cả một đời ân oán chính là cách các nhân vật phải đối diện và giải quyết mâu thuẫn rất trực diện, quyết liệt, không dĩ hòa vi quý.

VFC ra mắt phim Cả một đời ân oán: Thêm một bom tấn trên sóng VTV3 - Ảnh 1.

Chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt phim Cả một đời ân oán, đạo diễn Đỗ Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài THVN – nhấn mạnh: “Năm 2017 là năm VFC đặt kỳ vọng mang đến nhiều bộ phim hay cho công chúng. Chúng tôi tự tin giới thiệu đến khán giả Cả một đời ân oán – một dự án phim rất đặc biệt, đánh dấu sự nỗ lực của VFC trong khâu sản xuất với sự đầu tư về thiết bị làm phim, áp dụng kỹ thuật thu thanh đồng bộ và quy tụ một dàn diễn viên tài năng. Đây là hướng đi VFC quyết tâm để có thể đưa được nhiều bộ phim Việt chất lượng đến khán giả”.

Cả một đời ân oán là bộ phim được mua kịch bản và chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc)  dâu bạc triệu nhưng có những thay đổi để phù hợp hơn với văn hóa Việt Nam. Ở đó, những mâu thuẫn, tranh chấp trong gia đình họ Vũ, những mối hiềm khích giữa vợ chồng, con cái, anh em liên tiếp bùng nổ. Để rồi kéo theo đó là những hiểu lầm không thể hóa giải, khiến những người thân thiết trở nên hận thù, xa cách.

VFC ra mắt phim Cả một đời ân oán: Thêm một bom tấn trên sóng VTV3 - Ảnh 2.

Đoàn làm phim “Cả một đời ân oán” tại buổi họp báo (Ảnh: Thùy Hương)

Với một dàn diễn viên nổi tiếng: NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Minh Vượng, nghệ sĩ Minh Phương, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lan Phương… Cả một đời ân oán hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút với khán giả trong từng tập phát sóng. Đặc biệt, trong bộ phim lần này, khán giả sẽ được thấy những màu sắc rất khác của các diễn viên khi bị xoáy trong những mâu thuẫn, ân oán của gia đình họ Vũ.

Theo báo Điện tử VTV


Lượt xem: 68

Trả lời