Về nhà đi con ngoại truyện tập cuối: Thư có bầu, Dương tỏ tình với Bảo

Cập nhật 18/8/2019, 09:08:44

Trong tập cuối Về nhà đi con ngoại truyện lên sóng tối 17/8, Thư có bầu lần 2, Dương tỏ tình với Bảo, Quốc cầu hôn Huệ,…

“Về nhà đi con” ngoại truyện tập cuối lên sóng tối 17/8 đã khép lại với cái kết vô cùng trọn vẹn cho các thành viên trong gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh). Tiếp nối tập trước, Dương (Bảo Hân) buồn bã khi tâm sự với chị Huệ (Thu Quỳnh), “Em và Bảo (Quang Anh) đã chơi với nhau được 5 năm rồi, đến giờ em vẫn chưa giúp được gì cho nó cả. Lúc nó nhắn chắc chắn nó tin rằng em sẽ hiểu, nhưng mà không em chả hiểu gì cả. Em đúng là cái loại vô tích sự”.

Tuy nhiên, sau hồi suy nghĩ về “mật thư”, Dương cuối cùng cũng có thể giải mã dòng tin nhắn của Bảo. Hóa ra chỗ Ánh (Lê Na) bắt giữ con tin chính là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp giữa Dương và Bảo.

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi: thu co bau, duong to tinh voi bao hinh 1
Dương tỏ tình với Bảo

Dù mất khá nhiều thời gian tìm ra câu trả lời nhưng cuối cùng Dương cũng kịp cứu Bảo khỏi tay Ánh. Thế nhưng, Ánh vẫn chưa chịu bỏ cuộc, cô ép Dương phải nói yêu Bảo nếu không sẽ mãi đeo bám về sau nữa. Trong tình huống “bị ép”, Dương đành miễn cưỡng nói “I love you” với Bảo.

Ở một tình huống khác, Huệ không khỏi buồn và chạnh lòng khi nhìn Quốc (Tuấn Tú), Trang (Maya) và Bảo ở bên nhau lúc hoạn nạn, họ như một gia đình hạnh phúc thực thụ. Những tưởng lần này sẽ mất Quốc vào tay Trang nhưng Huệ chẳng thể ngờ tất cả những gì vừa xảy ra chỉ là một phép thử. Chính Trang đã dựng lên vở kịch ghen tuông để xem người sau này sẽ làm mẹ Bảo có phải một người phụ nữ tốt hay không.

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi: thu co bau, duong to tinh voi bao hinh 2
Trang nhờ Huệ chụp cho tấm ảnh gia đình.

Chưa dừng lại ở đó, Trang còn nhờ Huệ chụp cho cô một tấm ảnh gia đình. Trong khi Huệ vui vẻ đồng ý thì Quốc tỏ ra khó xử. Ngay sau đó, ông Sơn đáp trả Trang bằng lời đề nghị “Chú nhờ cháu chụp cho gia đình chú một kiểu ảnh. Khuôn hình ấm áp một tý”. Huệ cũng nhân cơ hội khẳng định chủ quyền, cô kéo tay Quốc xích lại gần mình.

Sau khi thực hiện xong “phép thử”, Trang yên tâm quay trở lại Đức. Còn Quốc cũng lấy hết can đảm để cầu hôn Huệ ngay trước mặt cả gia đình. Cô nhận lời cầu hôn ngọt ngào, quyết định sẽ dành cả phần đời còn lại để ở bên Quốc.

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi: thu co bau, duong to tinh voi bao hinh 3

Ở một diễn biến khác, Vũ (Quốc Trường) thừa nhận mình ghen và dành cho Thư những lời ngọt ngào. Anh khen vợ là người phụ nữ đẹp nhất khiến Thư (Bảo Thanh) bật cười. Cô trêu: “Ngôn tình sến súa, học ở đâu ra đấy”.

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi: thu co bau, duong to tinh voi bao hinh 4
Vũ nói lời ngọt ngào với Thư

Tuy nhiên, nhờ sự trợ giúp đắc lực của bố Sơn, Vũ đã hóa giải được hết những khúc mắc trong lòng vợ. Nhân dịp Quốc cầu hôn chị Huệ, Vũ cũng khiến cả nhà vỡ òa khi bất ngờ thông báo tin cu Bon chuẩn bị có em./.

Theo VOV


Lượt xem: 55

Trả lời