Tùng Dương phiêu linh trong “Đáo xuân 9” của Đào Anh Khánh

Cập nhật 25/3/2019, 07:03:11

Cùng với 250 nghệ sĩ từ khắp thế giới, Tùng Dương đã có màn trình diễn phiêu linh ấn tượng trong chương trình “Đáo xuân 9” của nghệ sĩ Đào Anh Khánh.

Đây được xem là sự kiện cuối cùng trong chuỗi chương trình “Đáo xuân” của nghệ sĩ – họa sĩ Đào Anh Khánh. Có 250 nghệ sĩ quốc tế đã quy tụ trong chương trình nghệ thuật độc đáo kéo dài trong 2 ngày tại sân khấu ngoài trời được nghệ sĩ Đào Anh Khánh đặt tên là Thung lũng Gầm trời.

Chương trình cũng có sự góp mặt của 50 nghệ sĩ Việt Nam, trong đó có ca sĩ Tùng Dương. Nhạc sĩ Phó Đức Phương, đạo diễn Lưu Trọng Ninh tham gia với tư cách khách mời.

tung duong phieu linh trong "dao xuan 9" cua dao anh khanh hinh 1
Tùng Dương kết hợp cùng nghệ sĩ múa trong ca khúc “Phù vân Yên Tử”.

Đáo Xuân Festival là chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên bởi nghệ sĩ – họa sĩ Đào Anh Khánh. Với cách tổ chức độc đáo từ sân khấu đến các màn trình diễn, Đáo xuân đã gây tiếng vang lớn không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới.

Sau 8 kỳ tổ chức, Đáo Xuân 2019 của Đào Anh Khánh được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay và độc đáo hiếm có trên thế giới. Trong không gian thung lũng Gầm Trời, xung quanh được bao bọc bởi những ngọn núi đá sừng sững, những tác phẩm điêu khắc hình trụ với kích thước khổng lồ vươn lên như so cùng núi non. Những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt cũng được trưng bày độc và lạ đúng như phong cách của Đào Anh Khánh.

tung duong phieu linh trong "dao xuan 9" cua dao anh khanh hinh 2
Một nghệ sĩ múa của “Đáo xuân 9”.

Sáu sân khấu với các chủ đề Chinh phục, Hạt của Chúa, Hoa trời, Giấc mơ, Ngựa trời, Thần bí được trình diễn với từng loại hình âm nhạc đương đại, điêu khắc, hội họa, thơ ca, nhảy hiện đại, nghệ thuật sắp đặt, Len Arts, Visual Arts, Design Arts….

Điểm đặc biệt nhất của chương trình là sân khấu được đặt trên sườn núi, bên bờ suối, trong không gian thiên nhiên hoang sơ. Đó là trải nghiệm hiếm có giúp các nghệ sĩ bùng nổ và thăng hoa hơn.

Chương trình diễn ra từ buổi chiều hoàng hôn đến nửa đêm. Các nghệ sĩ đã cống hiến hết mình, đem đến cho khán giả những khoảnh khắc trải nghiệm khó quên.

tung duong phieu linh trong "dao xuan 9" cua dao anh khanh hinh 3
Nghệ sĩ Đào Anh Khánh. 

Nghệ sĩ Harley Davison và Opera mang đến thung lũng gầm trời những âm thanh du dương của violin, Katsura Yamauchi và Frog.W thì biểu diễn những bản piano kinh điển bên bờ suối.

Nghệ sĩ Đào Anh Khánh cũng trình diễn sở trường của mình bằng ngôn ngữ hình thể. Ban nhạc Ngũ Cung và các nghệ sĩ quốc tế thổi bùng sân khấu bằng những giai điệu sôi động, tươi trẻ./.

Theo VOV


Lượt xem: 18

Trả lời