Tùng Dương bất ngờ hòa giọng với Trần Lập trong MV “Cơn mưa tháng 5”

Cập nhật 01/6/2020, 08:06:44

Nghệ sĩ guitar Tuấn Hùng và ca sĩ Tùng Dương đã thực hiện MV “Cơn mưa tháng 5” như lời hẹn lúc sinh thời với cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

Tối 28/5, nghệ sĩ guitar Tuấn Hùng – thành viên ban nhạc Bức Tường – và Tùng Dương đã ra mắt MV Cơn mưa tháng 5, một sáng tác chung của Trần Lập và Tuấn Hùng.

Tùng Dương bất ngờ hòa giọng với Trần Lập trong MV Cơn mưa tháng 5 - Ảnh 1.

Tùng Dương hòa giọng với Trần Lập trên nền tiếng guitar của Tuấn Hùng

“Mọi việc đến rất tự nhiên. Chắc anh Trần Lập cũng muốn chúng tôi thi thoảng được gặp nhau trong âm nhạc. Âm nhạc của tình bạn, của sự chân thành. Anh Trần Tuấn Hùng là người đã chọn Cơn mưa tháng 5 và giục tôi phải làm ngay để vừa kịp tháng 5. Tôi luôn thích vận động và không muốn nghỉ ngơi, anh em lập tức bắt tay thực hiện MV này, phải là một MV cho chúng tôi được chơi nghề”.

MV với tông màu đen trắng chủ đạo, ghi lại phần trình diễn của Tùng Dương – Trần Lập trên nền guitar acoustic của Trần Tuấn Hùng. Êkíp sử dụng công nghệ 3D mapping để tái hiện hình ảnh thủ lĩnh Bức Tường đang biểu diễn.

 “Được chơi nhạc với các thành viên của nhóm Bức Tường là cái duyên. Khi tôi nhận lời tham gia 2 chương trình Đôi bàn tay thắp lửa và Hẹn gặp lại, tôi đã thăng hoa, cháy hết mình với những tác phẩm của Trần Lập và Bức Tường”, Tùng Dương nói thêm.

Nghệ sĩ Trần Tuấn Hùng, người đồng hành với Tùng Dương trong dự án lần này không giấu niềm xúc động khi ca khúc Cơn mưa tháng 5 do anh sáng tác chung với Trần Lập lại một lần nữa được vang lên.

Tùng Dương bất ngờ hòa giọng với Trần Lập trong MV Cơn mưa tháng 5 - Ảnh 3.

Trần Tuấn Hùng chơi guitar trên nền hình ảnh của Trần Lập

“Tháng 3/2015, sau khi Bức Tường ra mắt MV Những chuyến đi dài, Trần Lập và tôi thống nhất MV tiếp theo sẽ là Cơn mưa tháng 5. Ngày hôm nay, lời hẹn ấy đã thành hiện thực với sự giúp đỡ của những người anh em để có một Cơn mưa tháng 5 rất khác, rất mới, rất đặc biệt khi chúng tôi lại được chơi nhạc cùng nhau như chưa bao giờ xa cách”, Tuấn Hùng nói.

Cơn mưa tháng 5 là một trong số rất ít sáng tác chung của Trần Lập và Tuấn Hùng. Nhân dịp này, Tuấn Hùng cũng cho biết thêm, anh và các thành viên Bức Tường đang chuẩn bị thu âm album mới Con đường không tên sẽ phát hành vào tháng 10/2020, điều tưởng chừng sẽ không thể có sau khi người thủ lĩnh của Ban nhạc qua đời tháng 3/2016.

Theo VTV


Lượt xem: 28

Trả lời