Trương Quỳnh Anh và Tim bất ngờ tái ngộ trong dịp sinh nhật con trai

Cập nhật 03/6/2020, 08:06:58

Tim và Trương Quỳnh Anh cùng nhau tổ chức sinh nhật con trai Sushi.Dù đã ly hôn nhưng cặp đôi vẫn xuất hiện trong những dịp quan trọng của con trai.

Mới đây, trong dịp sinh nhật con trai Sushi 8 tuổi, Trương Quỳnh Anh và chồng cũ là nam ca sĩ Tim đã bất ngờ tái ngộ. Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi công khai xuất hiện bên nhau hậu ly hôn.

truong quynh anh va tim bat ngo tai ngo trong dip sinh nhat con trai  hinh 1
Hình ảnh cả gia đình Tim, Trương Quỳnh Anh và bé Sushi.

Trên trang cá nhân, Tim chia sẻ khoảnh khắc cùng vợ cũ tổ chức tiệc sinh nhật cho con. Không gian tiệc được trang trí màu sắc. Anh viết: “Hôm qua Cát An đã có 1 sinh nhật vô cùng vui và hạnh phúc. Xin gửi lời cám ơn đến mọi người hôm qua đã đến chung vui với Cát An nhé!”.

truong quynh anh va tim bat ngo tai ngo trong dip sinh nhat con trai  hinh 2
Đến chúc mừng tuổi mới con trai Tim và Trương Quỳnh Anh còn có gia đình siêu mẫu Xuân Lan và diễn viên Mi Trần. 

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng chia sẻ tâm thư gửi tới con trai trên trang cá nhân: “Shi của mẹ tròn 8 tuổi! Mẹ nhớ như in lần đầu mình gặp nhau, con ngoan ngoãn nép vào người mẹ nằm trên băng ca để các cô y tá đẩy lên phòng riêng. Đêm đó mẹ vui không ngủ được, nằm ngắm con đến sáng… Năm con 3 tuổi… Năm con 5 tuổi… Mẹ nhắm mắt lại, mọi thứ về con tua chậm như một cuốn phim rõ ràng trong đầu. 8 năm qua nhanh, đã có quá nhiều thay đổi về chúng ta, về cuộc sống của chúng ta. Nhưng trên hết, mẹ luôn muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con.

truong quynh anh va tim bat ngo tai ngo trong dip sinh nhat con trai  hinh 3
Sushi vui đùa cùng bạn bè trong ngày sinh nhật. 

Rồi con sẽ trưởng thành, rồi con sẽ không cần mẹ cạnh bên mỗi ngày chỉ dạy từng chút một. Nhân – Lễ – Nghĩa – Trí – Tín, điều tiên quyết mẹ chỉ mong con sẽ là người có trái tim nhân hậu và đó sẽ là cánh cửa dẫn con đến 1 cuộc sống an yên sau này, như chính tên của con – Cát An”.

Trương Quỳnh Anh hiện đang sống một mình với con. Về quan hệ với Tim, cô xem chồng cũ như bạn bè. Trương Quỳnh Anh muốn sau khi chia tay cả hai vẫn giữ được những kỉ niệm đẹp và làm bạn của nhau./.

Theo VOV


Lượt xem: 47

Trả lời