Trương Quỳnh Anh đẹp kiêu sa với đầm trắng quyến rũ

Cập nhật 26/7/2020, 20:07:21

Trương Quỳnh Anh gây ấn tượng với vẻ đẹp không tuổi khi diện chiếc đầm trắng hở vai vừa sexy, quyến rũ, lại vừa ngọt ngào, nữ tính.

truong quynh anh dep kieu sa voi dam trang quyen ru  hinh 1

Tối 25/7/2020, nhiều ngôi sao, nghệ sĩ và những gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt đã tề tựu trên thảm đỏ của lễ trao giải Men&Life Awards 2019, diễn ra tại TP. HCM.
truong quynh anh dep kieu sa voi dam trang quyen ru  hinh 2

Góp mặt tại sự kiện không chỉ có 22 gương mặt nam giới có thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực mà họ hoạt động năm qua, mà còn có nhiều ca sĩ, diễn viên đến tham gia với tư cách khách mời để thực hiện các phần giới thiệu và trao giải. Trong số đó, nữ ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh đã thu hút khá nhiều sự chú ý của báo giới, truyền thông và khán giả hâm mộ khi xuất hiện tại sự kiện với chiếc đầm trắng hở vai, vừa quyến rũ, mặn mà lại vừa quý phái, quyến rũ.
truong quynh anh dep kieu sa voi dam trang quyen ru  hinh 3

Được Ban tổ chức của lễ trao giải mời đến tham gia sự kiện đặc biệt này, Trương Quỳnh Anh rất thích thú và háo hức khi có dịp được hội ngộ cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như gặp gỡ các gương mặt truyền cảm hứng của Men&Life Awards.
truong quynh anh dep kieu sa voi dam trang quyen ru  hinh 4

Đặc biệt hơn, Trương Quỳnh Anh cũng cảm thấy rất thích thú khi được ban tổ chức “gửi gắm” việc trao giải thưởng “Chef of the year” (Đầu bếp của năm) cho siêu đầu bếp Jack Lee.
truong quynh anh dep kieu sa voi dam trang quyen ru  hinh 5

Trên sân khấu trao giải, Trương Quỳnh Anh không chỉ hút mắt cả khán phòng bằng vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, thướt tha trong chiếc đầm trắng tỏa sáng mà còn tạo được ấn tượng với những lời chia sẻ về nhân vật đoạt giải “Chef of the year” năm nay.
truong quynh anh dep kieu sa voi dam trang quyen ru  hinh 6

Trương Quỳnh Anh cho biết, điều khủng khiếp nhất với một đầu bếp không gì khác chính là việc bị mất đi vị giác.
truong quynh anh dep kieu sa voi dam trang quyen ru  hinh 7

Và từng có một đầu bếp đã rơi vào hoàn cảnh ấy, trong suốt 2 năm trời, bởi sự cố đó mà anh đã không có đủ tự tin để đứng bếp, không có ai thuê, không tiền bạc… mọi thứ gần như rơi vào bế tắc.
truong quynh anh dep kieu sa voi dam trang quyen ru  hinh 8

Thế nhưng, “siêu đầu bếp” Jack Lee, người được nhắc đến, đã “thức tỉnh” vì một câu nói của cô con gái 12 tuổi với anh: “Ba đã từng dạy con nấu ăn, từng dạy con không bao giờ được bỏ cuộc. Vậy tại sao bây giờ ba lại muốn buông bỏ?”. Chính nhờ khoảnh khắc đặc biệt ấy mà Jack Lee đã lấy hết can đảm để đứng dậy và xây dựng mọi thứ lại từ đầu, để rồi giờ đây Việt Nam có được một đầu bếp Hollywood gốc Việt, người từng chịu trách nhiệm chuẩn bị thực đơn cho diễn viên Angelina Jolie, đạo diễn lừng danh Clint Eastwood, “bà hoàng truyền thông” Oprah Winfrey…
truong quynh anh dep kieu sa voi dam trang quyen ru  hinh 9

Trương Quỳnh Anh nhấn mạnh sau phần trao giải do cô thực hiện cho đầu bếp Jack Lee: “Là một người Việt nói chung và là một phụ nữ, một người mẹ nói riêng, bản thân tôi rất thán phục những người như siêu đầu bếp Jack Lee, vì anh không chỉ là một hình mẫu đầy cảm hứng cho việc không bỏ cuộc, mà còn là một người luốn biết lắng nghe tiếng nói vì gia đình, trân trọng gia đình. Tôi rất vui vì đã có thể cùng Ban tổ chức góp phần vinh danh anh trong sự kiện đặc biệt này”.
truong quynh anh dep kieu sa voi dam trang quyen ru  hinh 10

Lễ trao giải khép lại, Trương Quỳnh Anh cũng nhận được rất nhiều lời mời trò chuyện và phỏng vấn riêng từ giới báo chí, truyền thông để chia sẻ thêm về cuộc sống, công việc, dự định cá nhân. Trương Quỳnh Anh cho biết bản thân mình vẫn đang cố gắng tăng tốc trong công việc cho nửa cuối năm 2020, hy vọng khi một năm kết thúc sẽ có được nhiều dấu ấn đáng nhớ giúp hình ảnh của mình đến gần với khán giả hơn. Mong mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Trương Quỳnh Anh./.
Theo VOV

Lượt xem: 96

Trả lời