Trương Ngọc Ánh làm giám khảo LHP châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 58

Cập nhật 29/8/2018, 09:08:20

Theo lịch trình, ngày 29/8, Trương Ngọc Ánh sẽ bay sang Đài Loan để cùng hội đồng giám khảo và BTC chấm giải và tham gia các hoạt động bên lề của LHP.

Nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh vừa nhận lời mời đến  Đài Bắc (Đài Loan) làm giám khảo “Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương” lần thứ 58, diễn ra từ 30/8 – 2/9/2018.

truong ngoc anh lam giam khao lhp chau a thai binh duong lan thu 58 hinh 1
Trương Ngọc Ánh.

Được biết, BTC “Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương” đánh giá cao kinh nghiệm và uy tín của Trương Ngọc Ánh sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất và sản xuất phim ở làng giải trí Việt Nam. Đồng thời, việc Trương Ngọc Ánh mạnh dạn bắt tay hợp tác với nhà sản xuất phim đến từ Hollywood cũng như các nước có nền điện ảnh phát triển giúp BTC tin tưởng cô có sự nhìn nhận, đánh giá đúng đắn về thị trường phim ảnh quốc tế và sẽ cùng hội đồng giám khảo “Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương” tìm kiếm, vinh danh những tác phẩm, cá nhân xứng đáng.

Vinh dự làm người “cầm cân nảy mực” tại một liên hoan phim tầm cỡ, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Tôi rất vui vì được tham gia chấm giải năm nay. Có thể nói, mặt bằng chung năm nay khá nhiều phim Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Phillipines… có những phong cách thể hiện mới, đa dạng. Chúng tôi đã bắt đầu xem và chấm phim qua cổng thông tin online riêng của LHP và trao đổi khá thẳng thắn xung quanh các đề cử. Việt Nam gửi đi 5 phim và cũng có những điểm sáng được các giám khảo chú ý”.

Được biết, bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” của đạo diễn Hồng Ánh cũng đã nhận được một số đề cử quan trọng của LHP năm nay. Đạo diễn Hồng Ánh cùng diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng sẽ tham gia LHP năm nay.

truong ngoc anh lam giam khao lhp chau a thai binh duong lan thu 58 hinh 2
BTC “Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương” đánh giá cao kinh nghiệm và uy tín của Trương Ngọc Ánh sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất và sản xuất phim ở làng giải trí Việt Nam.

Theo lịch trình, ngày 29/8, Trương Ngọc Ánh sẽ bay sang Đài Loan để cùng hội đồng giám khảo và BTC chấm giải và tham gia các hoạt động bên lề của “Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương”. Đêm trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào tối ngày 1/9 và là cuộc hội ngộ của các nhà làm phim, diễn viên và giới truyền thông của các nước trong khu vực./.

Theo VOV


Lượt xem: 39

Trả lời