Trường Giang lo phim “30 chưa phải Tết” không kịp ra rạp dịp Tết 2020

Cập nhật 15/1/2020, 15:01:04

Bộ phim “30 chưa phải Tết” phải lùi lịch công chiếu do Cục Điện ảnh vẫn đang trong thời gian kiểm duyệt.

Phim “30 chưa phải Tết” dự kiến công chiếu vào tối 14/1, tuy nhiên đã buộc phải hoãn do chưa nhận được giấy phép phổ biến phim của Cục Điện ảnh. Tác phẩm của đạo diễn Quang Huy đang trong thời gian được Cục Điện ảnh thẩm định.

Nhiều khả năng, bộ phim mang chủ đề hài – gia Đình sẽ không thể tham gia vào “đường đua” phim Tết Canh Tý 2020.

truong giang lo phim "30 chua phai tet" khong kip ra rap dip tet 2020 hinh 1
Hình ảnh trong phim “30 chưa phải Tết”.

Tối 14/1, ekip làm phim có buổi tiệc để cảm ơn và xin lỗi khán giả, truyền thông thay vì tổ chức buổi công chiếu ra mắt như dự kiến. Đạo diễn Quang Huy chia sẻ: “Nếu may mắn, bộ phim vẫn có thể ra rạp như dự kiến. Còn trường hợp xấu nhất, tôi đành lỡ hẹn với khán giả và ekip của mình”.

 Anh cũng cho biết thêm, bộ phim là một tổ hợp được tính toán kĩ lưỡng của rất nhiều con người, ai cũng hết lòng vì bộ phim. Vì thế, nếu phải chỉnh sửa quá nhiều khiến bộ phim mất đi những giá trị ban đầu thì sẽ thực sự là một bài toán rất khó với cả ekip, đặc biệt là thời gian cận Tết rất khó khăn ở mọi khâu.

Diễn viên Trường Giang cũng xuất hiện trong buổi gặp gỡ với hình ảnh giản dị. Anh nói: “Nhiều người đồn rằng nếu phim không chiếu được, tôi và anh Huy sẽ mất một triệu đô (khoảng 23 tỉ đồng). Nhưng tôi không quan tâm đến tiền. Nếu có bên ngỏ ý mua lại phim với giá 5 triệu đô, tôi cũng sẽ không bán. Tôi muốn bộ phim được ra rạp để phục vụ những khán giả đang ngóng chờ nó. Sẽ buồn hơn nữa, nếu như tôi không thể thực hiện lời hứa với con, rằng mình sẽ đóng một bộ phim thật hay dành cho con mình. Mong rằng những điều may mắn sẽ đến với ekip của chúng tôi”.

truong giang lo phim "30 chua phai tet" khong kip ra rap dip tet 2020 hinh 2
Trường Giang.

Nam diễn viên còn bật mí rằng Hân của “30 Chưa Phải Tết” là vai diễn khó nhất mà anh từng tham gia trên điện ảnh. Không những vậy, thời gian tham gia phim cũng rất khó khăn vì kéo dài đến 6 tháng do quá trình sản xuất quá kĩ lưỡng. Hầu hết những bối cảnh chính trong phim đều được xây mới để đảm bảo chất lượng và yêu cầu từ kịch bản. Thế nên khi nhìn số phận bộ phim chưa biết đi đến đâu, anh không khỏi buồn lòng.

“30 chưa phải Tết” là một bộ phim hài, dành cho gia đình vào mùa Tết. Bộ phim mang những thông điệp ấm áp về tình cha con, luật nhân quả và tinh thần biết yêu thương gia đình./.

Theo VOV


Lượt xem: 63

Trả lời