Trời sinh một cặp mùa 2 nối sóng Ơn giời! Cậu đây rồi!

Cập nhật 15/3/2018, 14:03:06

Tiếp nối khung giờ của “Ơn giời! Cậu đây rồi!” trên sóng VTV3, vào 21h15 thứ Bảy hàng tuần, khán giả sẽ được dõi theo những phần thi hấp dẫn của “Trời sinh một cặp”.

12 thí sinh nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, gồm: Tố Tố – quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016, NTK Ivan Trần, Tăng Thành Công, vũ công Lâm Vinh Hải, Phạm Lịch, MC Trương Quốc Bảo, Lê Minh Ngọc, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Diệp Linh Châu, đạo diễn Vũ Trần, diễn viên Lan Phương và Nguyễn Thiên Nga sẽ kết hợp cùng 3 giọng ca là HLV âm nhạc: ca sĩ Phạm Anh Khoa, Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương trong chương trình Trời sinh một cặp mùa 2.

Sau khi xem phần trình diễn của các thí sinh, 3 HLV sẽ lựa chọn 4 thí sinh về đội của mình. Họ sẽ huấn luyện và cùng tham gia trình diễn với các thí sinh ở các vòng tiếp theo.

Giám khảo của Trời sinh một cặp năm nay là nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Hồng Nhung. Bên cạnh đó, ở mỗi tập cũng sẽ có thêm 1 vị giám khảo khách mời. Họ sẽ đưa ra những đánh giá và chấm điểm các tiết mục. Các huấn luyện viên đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để cùng các thí sinh mang đến những tiết mục đa dạng, hòa quyện nhất.

Ở các tập vòng loại trực tiếp, các cặp thí sinh – huấn luyện viên cùng trình diễn với nhau. Cặp đôi có số điểm thấp nhất sẽ bị loại. Cuối cùng, 3 cặp thí sinh – huấn luyện viên xuất sắc nhất sẽ được vào vòng chung kết và xếp hạng để lựa chọn ra quán quân.

Theo VOV


Lượt xem: 52

Trả lời